Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô gái Nhật lột xác thành hot girl sau khi hùng hục giảm 18kg trong 6 tháng nhờ 5 tips

Từ vóc dáng mũm mĩm, cô nàng này đã thăng hạng ngỡ ngàng sau khi giảm cân.

Mới đây, một cô gái nhật bản đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai hình ảnh trước và sau với sự thay đổi thần kỳ của bản thân. cô nàng đó là noa – chủ tài khoản instagram @diet_nooa với gần 500k người theo dõi. được biệt, noa thu hút đông đảo người theo dõi như vậy là bởi cô đã từng giảm đến 18kg chỉ trong 6 tháng, nhan sắc cũng lột xác vi diệu.

Được biết, trước đây, Noa nặng tới 63kg, vóc dáng mũm mĩm, gương mặt phúng phính.

Nhưng chỉ trong 6 tháng, cô đã giảm được 18kg chỉ còn 45kg mà thôi. Chế độ giảm cân của Noa phụ thuộc vào cả việc ăn uống lẫn tập tành. Sau khi giảm cân, không chỉ vóc dáng thon thả mà gương mặt của Noa cũng mảnh mai, thanh tú hơn, nhan sắc thăng hạng đáng kể.

Noa cũng đã chia sẻ với người theo dõi về cách giảm cân mà cô áp dụng. Dưới đây là 5 tips quan trọng nhất.

1. Lập kế hoạch giảm cân hàng tuần

Nhiều người thường đặt kế hoạch giảm cân mạnh mẽ với một con số ấn tượng để làm động lực, nhưng thực tế, hiếm ai có thể giảm cân đúng như kế hoạch. Thay vì đặt ra 1 con số xa với, Noa lại chia kế hoạch giảm cân thành nhiều phần nhỏ, cho từng tuần. Mỗi tuần cô sẽ đặt mục tiêu về số cân nặng, thực đơn và kế hoạch tập luyện. Do đó, cô sẽ có động lực và giúp kế hoạch giảm cân thêm phần phong phú, tránh nhàm chán mà bỏ dở giữa chừng.

2. Ăn ba bữa vào một giờ cố định, ăn thanh protein cho bữa phụ

Việc ăn đúng giờ vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp hạn chế ăn vặt hoặc ăn quá no. Với Noa, cô luôn ăn đủ 3 bữa và đều đặn: Dùng bữa sáng trước 8 giờ, bữa trưa 12 - 13 giờ và bữa tối 18 - 19 giờ. Trong trường hợp cảm thấy đói, cô sẽ ăn thêm thanh protein vốn đã được thiết kế đặc biệt giúp cung cấp năng lượng và chất xơ mà không gây béo.

3. Ăn rau trước

Nếu như trước kia thường có thói quen ăn cơm đầu tiên thì từ khi giảm cân, Noa chuyển sang thay đổi thứ tự các món ăn. Cô sẽ ăn rau xanh, các loại canh, súp đầu tiên, sau đó mới ăn cơm. Việc này sẽ giúp cơ thể cảm thấy nhanh no, giảm thiểu việc tiêu thụ cơm quá nhiều.

4. Đi bộ hàng ngày

Với công việc văn phòng, việc ngồi nhiều dễ khiến Noa tích tụ mỡ bụng và đùi. Do đó, cô thường tranh thủ thời gian đi bộ mỗi ngày để giúp giảm cân và tăng sức khỏe, sức bền. Khi đi bộ, cô sẽ đi với tốc độ vừa phải, lưng thẳng, cằm hơi ngửa.

5. Ghi chú rõ ràng các giai đoạn giảm cân

Noa luôn có 1 quyển sổ nhỏ ghi lại rõ ràng những thay đổi của cơ thể. Từ cân nặng, tỷ lệ mỡ, số đo các vòng. Nhờ vào đó, cô có thể kiểm soát khắt khe về vóc dáng, và điều chỉnh lại kế hoạch giảm cân hợp lý.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gai-nhat-lot-xac-thanh-hot-girl-sau-khi-hung-huc-giam-18kg-trong-6-thang-nho-5-tips-20211123172935036.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY