Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô gái than thở lý do bị bom hàng đến khó tin: Lỡ gọi khách là Con lợn và thế là khách dỗi!

Có khá nhiều lý do khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, trong đó có những lý do khó đỡ mà người bán hàng online và shipper cũng khó hình dung ra, điển hình như trường hợp dở khóc, dở cười của cô gái dưới đây.

Trong thời đại công nghệ khi mà hình thức bán hàng trên mạng phát triển mạnh thì việc giao hàng, hay còn gọi là ship hàng, là một yêu cầu tất yếu. Mặc dù vậy những người bán hàng online hay những người làm nghề ship đôi khi cũng có nguy cơ rủi ro nếu khách hàng đặt mà không lấy.

Mạng xã hội cũng chia sẻ khá nhiều Thế nhưng mới đây, dân mạng lại được thêm 1 lần "mở rộng tầm mắt" khi biết được "các bác ạ, cái đơn hàng này em bị bom với 1 lý do rất là ngớ ngẩn. khách tên là "lợn con", nhưng mà trên facebook của em, em không bao giờ xin tên khách cả, sau đó in ra thì chuyển đổi thành "con lợn". shipper nhà em gọi điện đến cho khách hỏi "alo, chị có phải là "con lợn" không, ra nhận hàng giúp em" thì khách Quả thật, trước nay chúng ta đã nghe nhiều lý do shop online bị

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gai-than-tho-ly-do-bi-bom-hang-den-kho-tin-lo-goi-khach-la-con-lon-va-the-la-khach-doi-2020052711002051.chn)

Tin cùng nội dung