Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cô gái trẻ có hình xăm hoa hồng nhảy cầu Tu tu

(MangYTe) - Một cô gái trẻ đã để lại đôi giày trên cầu rồi nhảy xuống sông Tu tu. Thi thể được tìm thấy sau đó, trên người nạn nhân có xăm hình một bông hoa hồng.

 Đôi giày nạn nhân để lại trên cầu.

Theo đó, vào tối 26/6, một cô gái trẻ khoảng 18-20 tuổi đi bộ lên cầu Rạch Chiếc (xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM) rồi để lại đôi giày vải màu trắng, sau đó nhảy xuống sông Rạch Chiếc Tu tu.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an quận 9 có mặt triển khai công tác lặn tìm.

Khoảng 2 giờ đồng sau, thi thể cô gái được tìm thấy. Tuy nhiên trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

 Nhiều người theo dõi quá trình lặn tìm thi thể nạn nhân.

Bước đầu xác định nạn nhân mặc áo thun, quần jean ngắn màu xanh, tay trái xăm hình một cô gái và trên bụng xăm hình bông hoa hồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/co-gai-tre-co-hinh-xam-hoa-hong-nhay-cau-tu-tu-90401.html)

Tin cùng nội dung

  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY