Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô giáo Midu táo bạo diện bra bên ngoài sơ mi, phối đồ thế nào mà được netizen hết lòng khen?

Midu mới đây nhận về bão like với set đồ thời thượng, sang chảnh.

kể từ khi bước qua tuổi 30, midu dường như lột xác hoàn toàn về phong cách. không còn ngây thơ, ngọt ngào như hồi những thiên thần áo trắng, midu giờ đây gợi cảm, sang trọng, sành điệu hơn rất nhiều. mới đây, nữ giảng viên khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi táo bạo diện mốt "bra mặc ngoài" sơ mi ra đường dạo phố.

bra mặc ngoài sơ mi tuy là phong cách phổ biến ở kpop nhưng phối đồ không khéo sẽ trở nên phô phang, kém thanh lịch. may thay, midu đã chọn đồ rất thông minh. kiểu bra cô diện được may liền corset bên dưới, khi phối cùng sơ mi vừa vặn khoe ra eo thon, tạo nên vẻ ngoài thời thượng, tinh tế.

ngoài ra, bra còn có độ mềm, mỏng vừa phải, không quá ôm sát nên không gây tức mắt người đối diện. khéo léo kết hợp cùng chân váy tennis và giày mũi nhọn, midu lần này khiến dân tình hết lời khen ngợi với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

quả thực, midu kể từ khi thay đổi phong cách luôn biết gia giảm độ quyến rũ, gợi cảm một cách hài hòa. vẫn cắt xẻ đủ để show ra chân dài, ngực đầy nhưng lại rất duyên dáng, "chanh sả". không chỉ là nữ giảng viên hay "tay chơi" bất động sản có tiếng, midu xem chừng còn sở hữu gu ăn mặc đáng nể ra phết.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-giao-midu-tao-bao-dien-bra-ben-ngoai-so-mi-phoi-do-the-nao-ma-duoc-netizen-het-long-khen-20220112114252839.chn)
Từ khóa: Midu

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY