Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô nàng đãng trí cất đậu phụ lên ngăn đá tủ lạnh và cái kết “cua gắt”: không ngờ lại được dân mạng khen ngợi vì một điểm này

Đi chợ về thản nhiên cất đậu phụ lên ngắn đá tủ lạnh “ăn cho mát”, cô nàng khiến cả nhà dở khóc dở cười với cảnh tượng sau cùng.

Cụm từ “gái đoảng” sinh ra là bởi lắm lúc có những chuyện “giời ơi đất hỡi” không ai tưởng tượng nổi lại chỉ có các nàng... mới tạo ra được, đặc biệt là trong khoản bếp núc. Mặc dù nam nữ thì đều có người vụng về cả, nhưng tính đến số thảm hoạ nấu nướng thì nữ giới chiếm quá nửa. Nhiều pha xử lý trong bếp của hội “gái đoảng” đã khiến MXH chao đảo.

Đôi khi không hẳn là do các chị em vụng về, không biết xử lý đúng cách, mà đơn giản chỉ là đãng trí. Chính cái sự “nhớ nhớ quên quên” ấy đôi lúc lại cho dân tình tiếng cười giải trí chất lượng và cả những bài học “vợ lòng” chắc chắn có ích cho nhiều người.

Chẳng đâu xa, mới đây một câu chuyện về “những miếng đậu vụ của nữ hoàng băng giá” đang khiến dân mạng ngả nghiêng cũng là vì những yếu tố trên đây.

Cô nàng đãng trí cất đậu phụ lên ngăn đá tủ lạnh và cái kết “cua gắt”: không ngờ lại được dân mạng khen ngợi vì một điểm này - Ảnh 1.

Bài viết về ba bìa đậu phụ đông đá vì bị bỏ quên trên ngăn đá tủ lạnh đang thu hút lượt tương tác khủng mấy ngày gần đây. nguồn: lân kim/ ghét bếp, không nghiện nhà.

Hình như nào thì nội dung như thế, không có plot twist nào ở đây: theo lời của chủ post, một cô gái mua đậu phụ về định bỏ lên ngăn đá để “ăn cho mát”, nhưng lại đãng trí bỏ quên luôn trên đó.

Những tưởng đây sẽ lại là một thảm hoạ “hạ cánh nơi… thùng rác” khác, nhưng bất ngờ thay, dân mạng lại chỉ ra loạt cách cứu vớt ba bìa đậu đông cứng này. nhiều comment cho rằng cứ rã đông bìa đậu như bình thường rồi vắt kiệt nước, sau đó ăn với lẩu, nấu canh, sốt cà chua hay chiên lên đều rất ngon.

Cô nàng đãng trí cất đậu phụ lên ngăn đá tủ lạnh và cái kết “cua gắt”: không ngờ lại được dân mạng khen ngợi vì một điểm này - Ảnh 2.

Đừng vội "trông mặt mà bắt hình dong".

- “để rã đông ra vắt kiệt nước, chiên lên nấu cari hoặc canh cá viên ăn rất ngon. cái này gọi là tau pok trong món ăn của người hoa”.

- “Món này ở nhóm ghét bếp là phiên bản lỗi, ở nhóm yêu bếp lại là cực phẩm”.

- “đậu phụ bỏ tủ đá ăn mới ngon á. đem rã đông chiên lên thì giòn, mà nấu món canh thì thấm gia vị vô cùng”.

- “Đây còn là cách tốt nhất để bảo quản đậu phụ đấy. Rã đông ra còn có giá trị dinh dưỡng cao hơn”.

Ai ngờ từ một pha xử lý đãng trí lại dẫn lối đến một mẹo nấu ăn hữu ích thế này. có dịp dân tình cùng kiểm chứng thử xem thế nào nhé?!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-nang-dang-tri-cat-dau-phu-len-ngan-da-tu-lanh-va-cai-ket-cua-gat-khong-ngo-lai-duoc-dan-mang-khen-ngoi-vi-mot-diem-nay-20200608093753724.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY