Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Có tâm như fan Rosé: Lập hẳn một hashtag để giới thiệu quán ăn ngon cho idol, loạt món Việt Nam cũng được nhắc đến

Khối người sẽ vào hashtag này để tham khảo “ké” Rosé cho xem.

Main vocal của BLACKPINK từ lâu đã được fan “cưng” vì những khoảnh khắc ăn uống dễ thương, gần gũi. Trước đồ ăn là Rosé không ngại gì luôn á!

Sau nhiều lần (BLACKPINK) bày tỏ tâm hồn ăn uống bất tận, fan đã quyết định làm một “chiến dịch” nghiêm túc để thiết đãi cô nàng. Cụ thể, trong buổi fansign online vừa xong, một fan đã trò chuyện trực tiếp với Rosé và ngỏ lời sẽ lập hashtag để giới thiệu những quán ăn ngon, lúc nào Rosé cần có thể mở ra và tham khảo để đi ăn.

Có tâm như fan Rosé: Lập hẳn một hashtag để giới thiệu quán ăn ngon cho idol, loạt món Việt Nam cũng được nhắc đến - Ảnh 1.

Giữ lời hứa, lập tức khi kết thúc cuộc trò chuyện, bạn fan đó đã thành lập hashtag #채영아_눈물나는맛이야 (Tạm dịch: “Chaeyoung à, quán này ngon rớt nước mắt luôn đó”). Chỉ sau vài ngày, đã có hàng nghìn fan Hàn và quốc tế tham gia tweet tích cực. Tất cả đều bật mode nghiêm túc để giới thiệu những địa chỉ ăn uống ngon nhất, review có tâm từ A-Z để dành cho Rosé.

Loạt bài giới thiệu được các fan thiết kế rất chỉn chu để Rosé tham khảo khi cần. Đủ các nhà hàng từ cao cấp đến món bình dân, đồ ăn nhanh luôn.

Không chỉ ở mỗi Hàn Quốc mà các địa chỉ ăn uống ở nước ngoài cũng xuất hiện trên luồng hashtag. Chẳng biết bao giờ Rosé mới có thể bay sang nước ngoài đi chơi nhưng fan vẫn giới thiệu nhiệt tình lắm. Thấy cả đồ ăn ở Việt Nam đây này!

Loạt địa chỉ ăn uống các món Việt ngon do chính V-Blinks giới thiệu cho Rosé.

Chờ nhé Rosé, nếu sang Việt Nam, fan sẽ giới thiệu 1001+ quán ngon để thử khắp mọi miền luôn, không thiếu hàng phở và gỏi cuốn ngon đâu nhé!

Nguồn: Twitter.

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-tam-nhu-fan-rose-lap-han-mot-hashtag-de-gioi-thieu-quan-an-ngon-cho-idol-loat-mon-viet-nam-cung-duoc-nhac-den-20200728003916658.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY