Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có thật serum GoodnDoc thuộc thương hiệu nội địa Hàn?

Nguồn gốc cũng như thành phần của chai serum GoodnDoc Hydra B5 khiến nhiều người nghi ngờ.

Goodndoc hydra b5 vẫn đang là chai serum hot nhất hiện nay, chai serum được tung hô khá thần thánh trên mạng xã hội với một số từ khóa như: nội địa hàn, bác sĩ da liễu khuyên dùng, cấp ẩm, mờ thâm, phục hồi da, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa.

Sau khi bị "bóc phốt" về bao bì cũng như bảng thành phần thì nay các tín đồ làm đẹp lại nghi ngờ về nguồn gốc xuất xứ, liệu chai serum này có đúng là hàng nội địa hàn không?

Tiktoker @tran_lam18 còn đưa ra thông tin về bảng thành phần, ngoài yếu tố về thành phần b5 không rõ thì % các hoạt chất cũng không được công bố, vậy nên cũng khó để đoán được chai serum này chứa b5 hay b3 hay... nước lã?

Theo như tìm hiểu, có hãng goodndoc tại hàn quốc, tuy nhiên chai serum b5 của hãng cũng lạ lắm nhé, không hề giống chút nào với chai serum b5 được bán tại việt nam. hãng goodndoc nội địa hàn với chai serum màu tím nhạt thì ở việt nam là chai thủy tinh màu nâu cánh gián.

Chai serum tím được bán với 25 nghìn won, giá khoảng gần 500k.

Nhập nhằng hơn khi trang web của goodndoc hàn có ảnh 2 chai serum b5 và vitc tại việt nam nhưng lại không hề ghi giá, phần logo góc phải cũng khác so với các sản phẩm goodndoc còn lại. bên cạnh đó dòng chữ "chỉ phân phối ở nước ngoài" là thế nào?.

Vậy thì serum goodndoc b5 hay vitc bán tại việt nam có phải là hàng nội địa hàn không hay chỉ là hàng được "gia công" tại hàn để gắn mác nội địa?

https://afamily.vn/co-that-serum-goodndoc-thuoc-thuong-hieu-noi-dia-han-20220228175545206.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-that-serum-goodndoc-thuoc-thuong-hieu-noi-dia-han-20220228175545206.chn)

Chủ đề liên quan:

nội địa Hàn serum GoodnDoc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY