Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cơ thể bất ngờ xuất hiện 4 dấu hiệu này: Bạn đang thiếu hụt vitamin E trầm trọng, cần đi khám gấp

4 dấu hiệu dưới đây cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu hụt vitamin E, nên bổ sung theo chỉ định của bác sĩ.

Bạn bị rụng tóc nhiều

Nếu bạn thấy rằng đột nhiên thấy tóc bạn có dấu hiệu rụng nhiều hơn bình thường:rụng nhiều những lúc thức dậy, khi chải đầu hoặc sau khi gội đầu thì đó chính là những dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu vitamin e trầm trọng.

Trong lúc này bạn nên bổ sung thêm vitamin e đầy đủ để cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. ngoài ra, khi bạn thấy cơ thể của mình rơi vào trạng mệt mỏi kéo dài, mệt mỏi kèm theo triệu chứng đau xương khớp, tay chân nhức mỏi, hoặc thậm chí nhức mỏi toàn thì đó chính là dấu hiệu bạn thiếu vitamin e.

Hôi miệng nhiệt miệng thường xuyên

Chúng ta có thể gọi chung đây là những vấn đề về răng miệng. Những người có hơi thở khó chịu, hơi thở kèm theo mùi hôi thì chắc chắn họ đang mắc những vấn đề liên quan đến răng lợi.


Da bạn bị khô nứt nẻ.

Khi những triệu chứng này kéo dài và thậm chí bạn thường xuyên bị nổi nhọt, nhiệt miệng, viêm lợi hay chảy máu chân răng… thì đó chính là những dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu vitamin e.

Bạn cần bổ sung ngay những thực phẩm chức năng hỗ trợ dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin e để đảm bảo cung cấp đủ nguồn dưỡng chất vitamin e cần thiết cho cơ thể.

Gặp trục trặc về da

Khi cơ thể bạn đột nhiên có những thay đổi bất thường về da cũng chính là nhũng dấu hiệu báo cho bạn biết tình trạng thiếu vitamin e, bạn cần nhanh chóng bổ sung nay nhé.

Khi cơ thể bạn bị thiếu vitamin e, da của họ thường trong trạng thái thô ráp, khô sần, khô nứt nẻ. nhiều người thậm chí, da nổi mụn, da xạm màu… cũng chính là những dấu hiệu cảnh báo rất rõ tình trạng thiếu vitamin e cần phải bổ sung ngay nhé.

Đồng thời, để cải thiện tình trạng này, bạn nên đi kiểm tra da liễu và bổ sung vitamin e theo chỉ định của bác sĩ.


Tóc đột nhiên rụng nhiều.

Huyết áp cao đột ngột

Khi bạn thấy rằng đột nhiên huyết áp cao đột ngột cũng chính là một dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu vitamin e.

Trên thực tế huyết áp đột nhiên tăng cao thì có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. nhưng bạn cũng nên nghĩ đến đó chính là dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu vitamin e.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/co-the-bat-ngo-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-ban-dang-thieu-hut-vitamin-e-tram-trong-can-di-kham-gap-d300664.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/co-the-bat-ngo-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-ban-dang-thieu-hut-vitamin-e-tram-trong-can-di-kham-gap/20210115015811791)

Tin cùng nội dung

  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY