Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Comet – thương hiệu bỉm của tập đoàn Coupang Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Trong những năm gần đây, Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những thị trường lớn tiêu thụ các sản phẩm mẹ và bé, nhất là tả bỉm. Theo thống kê từ tổng cục thống kê, mỗi năm Việt Nam có hơn 1,6 triệu trẻ em mới chào đời. Theo đó, mức tiêu thụ tả bỉm trong năm 2019 là 10,500 tỷ VNĐ, là một thị trường màu mỡ mà các thương hiệu lớn đều muốn tham gia.

Nhận thấy nhu cầu lớn tại Hãy cùng Afamily.vn điểm qua một số ưu điểm của Comet Baby xem có gì nổi bật không nhé!

Comet – thương hiệu bỉm của tập đoàn Coupang Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Chị Minh Ngọc (30 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội): "Mình thấy bỉm Comet Baby có tốc độ thấm hút khá nhanh, không bị tình trạng trào ngược trở lại như một số bỉm khác. Bỉm cũng không bị trình trạng xô hay vón cục sau khi bé tè, đây chính là điều mình thấy thích nhất khi cho bé dùng."

Chị Thùy Chi (29 tuổi, quận 2, TP.HCM): "Mình được người quen tặng Comet Baby để cho bé dùng thử. Lúc đầu mình thấy e dè lắm vì mình cũng kĩ tính trong chuyện chọn bỉm cho con. Mà lúc dùng thử rồi thì thấy thực sự bất ngờ. Bỉm có chất lượng ổn hơn loại bỉm mình thường dùng cho bé, không bị dày, không vón cục, phần lưng chun cũng mềm mại không để lại vết hằn trên da bé. Mùa này thời tiết Sài Gòn nóng nực nhưng bỉm cũng không bị nóng, bé nhà mình mang rất thoải mái luôn."

Điều đặc biệt mà Afamily.vn tìm hiểu được là tuy chất lượng được đánh giá tích cực như thế nhưng giá của Comet Baby thì khá bình dân, cực kì phù hợp với thị trường Việt Nam, nhất là với các mẹ đang muốn tìm kiếm một loại bỉm giá bình dân nhưng vẫn có chất lượng tốt cho bé yêu của mình.

Hiện tại, Comet Baby đang được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Thương mại và đầu tư Đại Hàn Việt. Các doanh nghiệp muốn phân phối sản phẩm này có thể liên hệ đại diện của doanh nghiệp Mr Hải, theo số điện thoại 098.374.7688.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/comet-thuong-hieu-bim-cua-tap-doan-coupang-han-quoc-da-chinh-thuc-co-mat-tai-thi-truong-viet-nam-20200520221656549.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY