Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con dâu của Vua sòng bài Macau: Hơn chồng 6 tuổi và thừa nhận “Gương mặt tôi tốn rất nhiều tiền”

Ming Xi đã chia sẻ ngay trên sóng truyền hình về việc phẫu thuật thẩm mỹ khi ngồi cạnh ông xã kém 6 tuổi.

Trong một chương trình truyền hình có sự góp mặt của vợ chồng ming xi (hề mộng dao) và ngô kinh, con dâu của "vua sòng bài macau" ming xi đã tự nhiên gương mặt của mình từng tốn khá nhiều tiền. lấy chồng kém 6 tuổi, ming xi rất lo ngại chuyện mình sẽ già hơn chồng nên cô đặc biệt quan tâm đến vấn đề nhan sắc của mình.

Vợ chồng ming xi trong một chương trình truyền hình cùng ngô kinh.

Mặc dù nhan sắc sau sinh của ming xi luôn được khen tươi trẻ, ngọt ngào hơn hẳn so với tuổi 31. thậm chí nhìn cô chỉ như mới đôi mươi, nhưng vấn đề của ming xi là chồng cô hà du quân kém tới 6 tuổi nên nhìn cô đôi khi vẫn chững chạc hơn chồng đôi chút.

Con dâu của

Ming xi và chồng lần đầu tiên xuất hiện sau khi cô sinh con. có thể thấy dù hơn chồng 6 tuổi nhưng nhìn ming xi vẫn rất trẻ trung, tươi tắn.

Con dâu của

Ming Xi xinh đẹp ngọt ngào và tươi trẻ hơn nhiều sau khi lấy chồng sinh con.

Chính ming xi cũng thừa nhận gương mặt với những đường nét tươi trẻ như vậy là nhờ thẩm mĩ mới có được. nhan sắc ngày đầu bước chân vào giới người mẫu khác hẳn so với bây giờ, hồi ấy nhìn gương mặt cô góc cạnh và già dặn hơn hẳn bây giờ.

Ming Xi từng mắt híp nhưng trố, gò má cao, má hóp, gương mặt nhìn khá dữ tướng

Nhan sắc của ming xi có những đặc điểm như: thái dương trũng, gò má nhô cao, hóp má, khóe miệng có đường nét sắc sảo. gương mặt của cô góc cạnh đúng chuẩn tiêu chí siêu mẫu quốc tế chứ không dịu dàng nữ tính như hiện tại.

Khi còn là siêu mẫu, ming xi còn trang điểm sắc lạnh có hợp yêu cầu và tiêu chí của giới chân dài và các nhà mốt lớn, vì thế nhìn gương mặt cô càng thêm sắc lạnh, đanh thép.

Con dâu của

"Gương mặt tôi từng tốn rất nhiều tiền" - Ming Xi chia sẻ

Rõ ràng nhan sắc của ming xi độc lạ nhưng lại quá góc cạnh, nhìn khá dữ dằn và già dặn hơn so với tuổi nên cô đã quyết định chỉnh sửa lại một vài đường nét để làm mềm gương mặt cũng như nhan sắc của mình.

Con dâu của

Ming Xi chỉnh mũi đầu tiên, sau đó đến làm cằm, chỉnh thái dương và mở rộng góc mắt.

Con dâu của

Ming xi chỉnh mũi đầu tiên, mũi cao thanh thoát sẽ giảm bớt sự sắc lạnh của hai bên gò má, nhờ vậy mà gương mặt cô nhìn cân đối hơn đôi chút. chiếc mũi của ming xi không chỉnh quá nhiều, chỉ nâng sống và chỉnh cánh mũi hẹp hơn, ming xi cũng nhắn nhủ chị em không nên sửa quá nhiều khiến mũi mất tự nhiên nhìn rất giả.

Con dâu của

Con dâu của

Sau đó là vấn đề vùng thái dương trũng trên mặt, chính vì thái dương cô hõm nên nhìn mặt xương xẩu. nếu hai bên thái dương đầy đặn thì mặt và má đỡ hóp, mặt tròn hơn cũng giúp đường viền hàm mỏng và mềm mại hơn. chính vì chỉnh lại phần thái dương nên giờ nhìn gương mặt của ming xi tròn mềm mại chứ không gai góc như ngày trước.

Con dâu của

Nhan sắc hiện tại của "con dâu Vua sòng bài Macau"

Ming xi đã chỉnh nhan sắc từ khi cô còn là thiên thần nội y và kể từ đó đến giờ nhan sắc của ming xi ngày càng xinh đẹp quyến rũ. nếu như ngày trước cựu thiên thần theo đuổi phong cách sắc lạnh gai góc từ make up đến phong cách thời trang thì nay khi đã có chồng và vừa sinh con, ming xi dịu dàng nữ tính hơn, nhìn mẹ bỉm sữa tuổi 31 còn có nét đáng yêu nhí nhảnh mỗi khi bên chồng.

Nhan sắc sau sinh của ming xi khiến công chúng phải bất ngờ. gương mặt tròn đầy xinh xắn với những đường nét hài hòa, nhìn mẹ bỉm sữa như chỉ mới đôi mươi không hơn không kém.

Ming Xi cũng thay đổi cách make up và phong cách thời trang, nhìn cô nữ tính, dịu dàng và sang trọng hơn so với ngày trước rất nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-dau-cua-vua-song-bai-macau-hon-chong-6-tuoi-va-thua-nhan-guong-mat-toi-ton-rat-nhieu-tien-20201104144041876.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY