Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Con gái Bill Gates đính hôn

Jennifer Gates, con gái lớn của người giàu thứ hai thế giới, đã đính hôn với bạn trai Nayel Nassar sau 4 năm yêu.

"Nayel Nassar, anh là một trong những người tử tế nhất. Anh chọn một địa điểm thật ý nghĩa trong vô số nơi chúng ta đã cùng đi qua. Em không thể chờ đến ngày dành cả phần đời còn lại để sánh bước bên anh, cùng sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Vâng, một triệu lần em đồng ý", Jennifer Gates chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Jennifer Gates được bạn trai Nayel Nassar cầu hôn khi đang đi trượt tuyết. Ảnh: Instagram.

Nayel Nassar cầu hôn Jennifer khi cả hai cùng đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ vừa qua. Trong bức ảnh Jennifer đăng tải, cô đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, ngồi bên cạnh bạn trai giữa khung cảnh tuyết rơi lãng mạn.

Trên Instagram của mình, Nassar cũng đăng tải hình ảnh cầu hôn bạn gái với dòng chú thích: "Cô ấy đã đồng ý. Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất thế giới lúc này. Jenn à, em là tất cả mong muốn đời anh và hơn thế nữa. Cảm ơn em vì khiến cuộc anh tốt đẹp hơn mỗi ngày".

Jennifer, 23 tuổi và Nassar, 29 tuổi đã có 4 năm hẹn hò và thường chia sẻ những hình ảnh mặn nồng bên nhau. Cả hai từng theo học tại Đại học Stanford (Mỹ) và chung sở thích cưỡi ngựa. Nayel Nassar sinh năm 1991, tại Chicago (Mỹ) và lớn lên tại Kuwait. Anh là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp và là thành viên của đội tuyển quốc gia Ai Cập. Tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra ở Nhật Bản vào năm nay, Nassar sẽ thi đấu ở nội dung cưỡi ngựa.

Con gái tỷ phú Bill Gates và bạn trai thường chia sẻ những hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda cũng ủng hộ mối quan hệ của con gái. Hai vợ chồng tỷ phú đã gửi lời chúc mừng đến con gái lớn và cho biết rất "hồi hộp chờ đợi đến ngày đám cưới của hai con".

Bill Gates là nhà sáng lập hãng công nghệ Microsoft và hiện điều hành quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates. Hiện ông sở hữu khối tài sản trị giá 110 tỷ USD, giàu thứ hai trong danh sách tỷ phú thế giới. Ngoài Jennifer, ông còn có con trai Rory Gates (20 tuổi) và con gái Phoebe (17 tuổi).

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/con-gai-bill-gates-dinh-hon-20200203083317133.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY