Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con gái mất tích ngay trong nhà làm bố mẹ lo phát khóc, kiểm tra camera giám sát mới bật ngửa khi biết con đang ở đâu

Người mẹ lo lắng đến bật khóc, rõ ràng vừa lúc nãy, cô bé còn quẩn quanh bên cạnh mẹ, chỉ trong chốc lát mà cô bé lại có thể đi đâu được?

Trang Toutiao đưa tin, gần đây một cô bé khoảng 3-4 tuổi sống ở Hà Nam (Trung Quốc) đã khiến cho bố mẹ một phen đứng tim sau khi cô bé chui vào thùng hàng rồi ngủ quên luôn bên trong.

Được biết sự việc xảy ra vào buổi trưa, người chồng vào bếp nấu cơm còn người vợ thì đang mải đóng hàng và dọn dẹp. Nhìn vào khung cảnh trong đoạn video có thể thấy gia đình này có một cửa hàng bán thiết bị gia đình, mọi thứ bên trong khá lộn xộn, đồ đạc ngổn ngang.

Vì bận rộn, người mẹ đã không để tâm đến con gái đang tự chơi ngay bên cạnh. Khi ông bố nấu cơm xong xuôi, xuống nhà gọi hai mẹ con lên ăn thì mới tá hỏa phát hiện ra con gái nhỏ đã biến mất đi đâu.

Hai vợ chồng hốt hoảng tìm kiếm khắp nhà trước nhà sau cũng không thấy con gái đâu cả. Người mẹ lo lắng đến bật khóc, rõ ràng vừa lúc nãy, cô bé còn quẩn quanh bên cạnh mẹ, chỉ trong chốc lát mà cô bé lại có thể đi đâu được? Người mẹ hoang mang, lo lắng không biết có điều gì xảy ra với con.

Cũng may lúc này ông bố bỗng sực nhớ ra trong cửa hàng có lắp camera theo dõi nên vội vàng kiểm tra lại video ghi hình. Không ngờ thứ mà hai vợ chồng nhìn thấy khiến họ muốn bật ngửa.

Hóa ra khi mẹ đang mải làm việc, bé gái phát hiện gần đó có một thùng giấy rỗng. Cô bé tò mò chui vào trong rồi đậy nắp lại. Nằm chơi một lúc, không ngờ cô bé lại ngủ quên mất. Có lẽ vì ngủ quá say nên khi mẹ đi tìm, gọi um sùm cả nhà mà cô bé cũng chẳng hề thức giấc.

Tâm trạng của cặp vợ chồng lúc này thật hỗn loạn, vui mừng đến rơi nước mắt khi nhìn thấy con an toàn nhưng cũng muốn nổi nóng vì sự nghịch ngợm của cô con gái nhỏ. Đây cũng là một bài học nhớ đời, khiến cho họ nhận thấy rằng từ nay phải cẩn thận hơn khi trông con.

Đặc biệt, cần phải giúp cho con nhỏ nhận biết được những mối nguy hiểm tiềm tàng xung quanh, nhất là trong một cửa hàng có quá nhiều đồ dễ vỡ và để lộn xộn như vậy rất dễ gây nguy hiểm.

Dân mạng xem xong đoạn video cũng phì cười nhận định: "Đúng là hai phong cách trái ngược! Mẹ lúc nào cũng lo sốt vó, trong khi bố thì luôn bình tĩnh xử lý sự việc!".

Có bình luận viết: "Cũng may có camera giám sát, nếu lỡ mà đóng gói hàng đem đi gửi luôn thì nguy to!".

Đoạn video cũng khiến cho nhiều người nhớ lại sự vô tư ngày bé của họ. Có người nghịch ngợm rồi ngủ quên ở góc bí mật nào đó, có người ham chơi mãi không chịu về nhà và cũng từng làm bố mẹ lo sợ đến xanh mặt.

(Nguồn: Toutiao)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-mat-tich-ngay-trong-nha-lam-bo-me-lo-phat-khoc-kiem-tra-camera-giam-sat-moi-bat-ngua-khi-biet-con-dang-o-dau-20211016150815371.chn)

Chủ đề liên quan:

cảnh báo tai nạn tai nạn trẻ em

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY