Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân gây sốt với màn solo trên tiếng đàn của bố, dân mạng công nhận giọng hát nội lực không hề thua ca sĩ chuyên nghiệp

Cô bé Hồng Khanh, con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với giọng hát ở hiện tại.

Cô bé Đỗ Thị Hồng Khanh, con gái út cưng của

Không chỉ có ngoại hình, ai cũng biết Hồng Khanh từng ghi danh đi thi chương trình Giọng hát Việt nhí. Và dù không tiến vào sâu nhưng tố chất và nội lực của cô bé thì đã được nhiều người công nhận

Bẵng đi một thời gian, Hồng Khanh bây giờ vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật bằng những lần đi diễn. Hơn hết, cô bé còn luyện tập ở nhà thường xuyên và mới đây có khoe trên trang cá nhân một clip đang luyện giọng hát khi được bố đệm đàn.

Hồng Khanh hát trên tiếng đàn của bố là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Hồng Khanh hát bài "Cánh hồng phai" với giọng rất khỏe khoắn, dày dặn và truyền cảm. Một số cư dân mạng còn nhận xét giọng của cô bé không thua ca sĩ chuyên nghiệp là mấy, và nếu như luyện tập nhiều hơn thì rất có thể sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai.

Hồng Khanh có vẻ vẫn muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Với nội lực này, điều đó chắc sẽ sớm thành hiện thực thôi nhỉ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-ut-nghe-si-chieu-xuan-gay-sot-voi-man-solo-tren-tieng-dan-cua-bo-dan-mang-cong-nhan-giong-hat-noi-luc-khong-he-thua-ca-si-chuyen-nghiep-20200331112445018.chn)

Tin cùng nội dung

  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Hiện nay tình trạng nữ sinh quan hệ T*nh d*c quá bừa bãi đang là tâm điểm của dư luận và gây không ít bàng hoàng với các bậc phụ huynh.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY