Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Con gái út sẽ sống ở đâu sau khi ông Trump hết nhiệm kỳ

Tương tự nhiều thành viên của gia đình Donald Trump, Tiffany Trump đang tìm kiếm nơi ở mới tại bang Florida sau khi cha thất bại trong cuộc bầu cử Mỹ.

Ngày 13/1, page six đưa tin tiffany trump, đứa con duy nhất giữa ông trump và vợ hai marla maples, mong muốn sở hữu một căn hộ hoặc nhà riêng ở south beach - thủ phủ tiệc tùng của thành phố miami, bang florida.

Cô gái 27 tuổi này vừa tốt nghiệp trường Luật Georgetown, đang sống cùng bạn trai Micheal Boulos tại khách sạn hạng sang Setai ở South Beach.

"Tiffany đang để mắt tới vài khu đất ở South Beach cùng Micheal, song cô ấy muốn sở hữu một căn cho riêng mình", Page Six khẳng định.

Con gái út sẽ sống ở đâu sau khi ông Trump hết nhiệm kỳ - Ảnh 2.

Người con duy nhất trong cuộc hôn nhân thứ 2 của tổng thống donald trump từng chắc chắn cha mình sẽ tái đắc cử.

Trang tin cũng tiết lộ kế hoạch tương lai của con gái tổng thống mỹ thứ 45. "tiffany trump chưa có dự định cụ thể. cô ấy từng nghĩ chắc cha mình sẽ tái đắc cử, còn cô tiếp tục là một phần của gia đình tổng thống. tiffany đang thể hiện vai trò trong gia đình bằng sự tham gia nhiệt tình vào chiến dịch tranh cử gần nhất của ông trump".

Trước Tiffany, Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump và chồng Jared Kushner cũng chi 32 triệu USD để mua khu đất trống ở hòn đảo tư nhân Indian Creek ở thành phố Miami, bang Florida.

Nơi đây được được mệnh danh là "boongke của các tỷ phú" khi có nhiều cư dân là người nổi tiếng và lực lượng cảnh sát riêng. Vợ chồng Ivanka sẽ là thành viên mới nhất trong danh sách dài những người Mỹ chạy trốn khỏi các thành phố lớn để đến Florida trong bối cảnh đại dịch.

Theo ZingNews.vn


Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/con-gai-ut-se-song-o-dau-sau-khi-ong-trump-het-nhiem-ky-20210114154228803.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY