Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con gắt ngủ đòi mẹ, ông bố đã có màn hóa trang thần sầu khiến ông bà tới thăm cháu phải ngã ngửa khi chứng kiến

Ngay lập tức, ông bà đã liên tưởng tới chuyện bắt cóc trẻ con, trong đó cháu mình chính là nạn nhân.

Nuôi nấng một đứa trẻ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Với những bé hay gắt ngủ thì nguyên việc dỗ con ngủ đã trở thành công đoạn cực kỳ khó khăn đối với các bậc cha mẹ. Nhất là nhiều bé lại vô cùng bám mẹ, chỉ khi được mẹ ẵm bồng thì mới chịu đi vào giấc ngủ. Cũng vì nguyên cớ đó mà nhiều chuyện bi hài đã phát sinh trong những gia đình có con nhỏ. Câu chuyện hài hước dưới đây là một ví dụ như thế.

Hôm đó ông bà ngoại đến thăm cháu nhưng khi vào nhà thì không thấy con gái và con rể đâu. ông bà chỉ thấy một người phụ nữ xinh đẹp và xa lạ đang bế cháu mình. ông bà hốt hoảng nghĩ đến những khả năng xấu, nào là con gái và con rể bỏ con nhỏ đi chơi, thậm chí còn liên tưởng đến chuyện bắt cóc trẻ con…

Ông bà ngoại tới chơi giật mình thấy 1 người phụ nữ lạ bế cháu mình, để rồi choáng váng ngã ngửa sau khi biết thân phận thật sự của cô ấy - Ảnh 1.

Ông bà hốt hoảng khi thấy 1 người phụ nữ lạ mặt đang bế cháu mình.

Ông bà lập tức xông vào chất vấn người phụ nữ lạ mặt ấy thì phải choáng váng ngã ngửa khi cô ấy cất tiếng nói. giọng nói vô cùng quen thuộc, không phải là tiếng con rể ông bà thì ai vào đây nữa! tới lúc đó ông bà ngoại mới “té ngửa” khi biết người phụ nữ xinh đẹp kia chính là con rể của mình! bà ngoại nhanh tay chụp lại những hình ảnh đáng nhớ này, mặc thái độ xấu hổ của con rể.

Hóa ra người vợ ra ngoài để con ở nhà cho chồng trông. đứa bé gắt ngủ chỉ đòi mẹ khiến ông bố không biết phải làm thế nào. bình thường vì công việc bận rộn nên anh không có nhiều thời gian chăm con, chính vậy mà bé không bám bố bằng mẹ. đặc biệt là lúc buồn ngủ thì con anh phải có mẹ bên cạnh mới ngủ ngon được.

Phản ứng đáng yêu của ông bố khi bị bố vợ bắt gặp.

Cuối cùng anh nghĩ ra một cách đó là mặc váy của vợ, đội mũ, đội tóc giả, trang điểm để hóa thân thành vợ mình. quả nhiên đứa bé có phần xuôi xuôi, không còn khóc nháo nữa. anh đang trong quá trình nỗ lực ru con ngủ thì vừa hay ông bà ngoại đến chơi. bị bố mẹ vợ nhìn thấy cảnh tượng mình đóng giả vợ, anh không khỏi ngại ngùng.

Nhìn những hình ảnh của ông bố trẻ hóa trang thành vợ, cư dân mạng đều không khỏi xuýt xoa khen anh xinh đẹp. bố mẹ vợ có không nhận ra con rể cũng là điều rất bình thường. rất nhiều người xem để lại bình luận khen nhan sắc nổi bật của ông bố. thậm chí nhiều cư dân mạng nữ còn tự nhận ông bố đóng giả phụ nữ còn nữ tính hơn bản thân họ, với đôi chân thon thả, nước da trắng ngần và thân hình thon gọn.

Bạn không nhìn nhầm đâu, đây lại là một ông bố đang trông con nữa đấy!

Quả thật chuyện những ông bố trông con có thể viết thành một seri bất tận không có hồi kết. các ông bố có thể nghĩ ra rất nhiều chiêu cao tay để dỗ dành và chơi đùa với con khiến cho các bà mẹ nhiều khi phải ngả mũ bái phục đấy!

Con gắt ngủ đòi mẹ, ông bố đã có màn hóa trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gat-ngu-doi-me-ong-bo-da-co-man-hoa-trang-than-sau-khien-ong-ba-toi-tham-chau-phai-nga-ngua-khi-chung-kien-2020121113220039.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY