Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con trai Đan Trường và bà nội bắt trend 5 năm trước và bây giờ, bà già đi cháu lớn lên nhưng tình yêu vẫn luôn vẹn nguyên ở đó

Đó là những khoảnh khắc rất đỗi đáng yêu của Thiên Từ và bà nội.

Dù đã chia tay nhưng doanh nhân thủy tiên vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng, đặc biệt là với con trai thiên từ, cô hoàn toàn tôn trọng và để con có thời gian được gặp gỡ những người thân bên nhà nội. bà mẹ 1 con khẳng định, thiên từ hoàn toàn xứng đáng nhận được tình yêu thương từ cả bố mẹ lẫn gia đình hai bên.

Dù hiếm khi xuất hiện nhưng theo chia sẻ, mẹ ruột ca sĩ đan trường là một người vô cùng yêu thương cháu nội. hiện tại, bà đã chuyển đến mỹ định cư và có cơ hội được ở gần cháu trai của mình nhiều hơn. mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc của mẹ ruột và con trai khiến ai cũng xúc động.

"bà nội với mathis thiên từ cũng chơi trend nữa nha. thiên từ thích lắm", đan trường chia sẻ. trong bức ảnh là 2 khoảnh khắc lúc cậu bé mathis còn bé xíu, chỉ khoảng 3 tháng tuổi và hiện tại khi đã hơn 5 tuổi. dù cách xa nhau tới 5 năm, vẫn là khung cảnh đó, bà đã già thêm 5 tuổi, còn cháu cũng lớn hơn rất nhiều nhưng tình cảm bà dành cho cháu trai vẫn vẹn nguyên và ngày một lớn hơn.

Mẹ ruột Đan Trường bế Thiên Từ lúc nhỏ.

Và hiện tại cậu bé đã lớn bổng thế này.

Thiên Từ đã lớn hơn rất nhiều, từ cân nặng cho đến chiều cao. Thế nhưng cậu bé vẫn nằm gọn trong tay bà. Dù Thiên Từ có lớn đến bao nhiêu đi chăng nữa thì với bà, cậu bé mãi mãi vẫn là cháu trai đáng yêu bé nhỏ mà thôi. Và tất cả người bà trên thế giới này đều như vậy, dù thời gian có thay đổi như thế nào thì bà vẫn luôn dành tình yêu vẹn nguyên cho con, cháu mình.

“nhìn bà lại nghĩ tới bà mình, thương bà lắm. nhưng mẹ đan trường trẻ quá, mong 5, 10 năm nữa vẫn có những chiếc ảnh thế này nha, chắc là thiên từ sẽ bế bà ấy chứ”, “đáng yêu quá, nhìn mặt thiên từ hạnh phúc chưa kìa”, “hạnh phúc là đây chứ đâu, một cậu bé nhận được tình yêu thương từ cả 2 bên gia đình”… cư dân mạng để lại bình luận.

Trước đó, đoạn clip Thiên Từ được mẹ đưa ra sân bay đón bà nội cũng thu hút sự quan tâm của mọi người. Ngay khi gặp lại nhau, 2 bà cháu ôm nhau thắm thiết, sau đó cùng nhau đi ăn và tổ chức sinh nhật cho Thiên Từ. Hiện tại do cùng ở Mỹ nên có lẽ 2 bà cháu sẽ có nhiều thời gian cho nhau hơn.

Con trai Đan Trường ra sân bay đón ba và bà nội

https://afamily.vn/con-trai-dan-truong-va-ba-noi-bat-trend-5-nam-truoc-va-bay-gio-ba-gia-di-chau-lon-len-nhung-tinh-yeu-van-luon-ven-nguyen-o-do-20220319225732619.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-trai-dan-truong-va-ba-noi-bat-trend-5-nam-truoc-va-bay-gio-ba-gia-di-chau-lon-len-nhung-tinh-yeu-van-luon-ven-nguyen-o-do-20220319225732619.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY