Da đẹp hôm nay

Công dụng của nước hoa hồng và cách lựa chọn cho từng loại da

Công dụng của nước hoa hồng là gì mà lại là bước không thể thiếu trong bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày? Cùng học ngay cách chọn lựa cho làn da thôi nào!

hay còn gọi là nước cân bằng da hoặc nước toner được sử dụng sau bước dùng sửa rửa mặt, đây là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mặt hằng ngày. Vậy nước hoa hồng là gì? và cách sử dụng cũng như lựa chọn thế nào để phù hợp với làn da?

nước hoa hồng và cách lựa chọn phù hợp cho làm da bạn nhé!

nước hoa hồng có tác dụng gì cho làn da

Sau bước rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn trên da, sử dụng sẽ là bước làm sạch sâu cho da thêm một lần nữa. Nhằm loại bỏ tất cả tạp chất và bụi bẩn còn sót lại trên da mặt.

Thực ra chỉ ở Việt Nam chúng ta mới có thói quen gọi , tên chính xác phải là nước cân bằng. Vì độ pH của làn da có độ axit nhẹ - môi trường lí tưởng để tạo hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn xấu và nuôi dưỡng vi khuẩn tốt cho làn da. Tuy nhiên, khi rửa mặt việc sử dụng các dạng sửa rửa mặt có độ pH cao (kiềm) hay nước máy mà bạn sử dụng cũng có độ pH 7.0. Vì vậy, nước cân bằng sẽ làm nhiệm vụ giúp cân bằng lại độ pH cho làn da.

có công dụng se khít lỗ chân lông và giảm nhờn hiệu quả. Bạn cần sử dụng ngay sau bước làm da mặt nhé!

Như đã đề cập ở trên giúp làm sạch sâu và cân bằng lại độ pH trên da từ đó giúp da trở lại môi trường lí tường và hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Nhờ vậy các bước chăm sóc da tiếp theo sẽ phát huy công dụng tối đa.

Hiện tại, một số hãng mỹ phẩm đã tạo ra loại nước cân bằng dạng sữa có khả năng cung cấp ẩm cho làn da hiệu quả nữa đó!

nước hoa hồng phù hợp với làn da của bạn

  • Dạng sữa: phù hợp với da khô hoặc hỗn hợp thiên khô vì giúp cung cấp ẩm cho da
  • Dạng xịt: phù hợp mọi loại da

nước hoa hồng phù hợp với làn da nhé! Khỏe Đẹp khuyên bạn nên chọn cùng nhãn hiệu với các sản phẩm chăm sóc da cơ bản khác như sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng, vì nhà sản xuất đã nghiên cứu độ tương thích của các thành phần với nhau để đạt hiệu quả chăm sóc da cao nhất.

Chuyên trang Sức Khỏe Làm Đẹp chúng tôi xin giới thiệu cho chị em 5 loại cho da mặt tốt nhất 2017 từ các thương hiệu thành danh hàng đầu thế giới nhé.

nước hoa hồng

Tuỳ loại mà bạn lựa chọn bạn mà có cách sử dụng khác nhau:

Đối với dạng nước, bạn cần sử dụng bông tẩy trang, và cho một vài giọt vào. Sau đó thoa đều lên mặt ngược chiều lão hóa da, từ dưới lên trên từ trong ra ngoài.

nước hoa hồng trong quá trình chăm sóc da

Bước 1: Tẩy trang

Bước 3: (nước cân bằng/ toner)

Không sử dụng thay chotẩy trang, vì không có khả năng tẩy trang. Bạn phải sử dụng nước tẩy trang riêng để làm sạch được lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Bạn có thể tham khảo cách chọn tẩy trang.

Tham khảo thêm: 5 bước đơn giản tự làm tại nhà

nước hoa hồng rồi phải không nào? Hãy cùng Khỏe Đẹp chọn ngay và sử dụng hằng ngày cho làn da đẹp nào!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cong-dung-cua-nuoc-hoa-hong/)

Tin cùng nội dung

  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY