Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Diana có bộ đầm báo thù, vũ trụ VTV cũng có 3 màn trả đũa hậu ly hôn Sexy tột cùng

Hậu ly hôn, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga hay Thu Quỳnh đều lột xác Sexy khiến dân tình không thể rời mắt.

Sóng gió hôn nhân chẳng thể làm con người ta yếu đuối, nhu nhược hay xuống sắc, mà trái lại đó lại là điểm tựa để khẳng định lại bản thân mình.

Không chỉ mỗi Công nương Diana có "bộ đầm báo thủ" đáp trả lại chuyện ngoại tình của Thái tử Charles, mà ngay tại vũ trụ điện ảnh VTV cũng có những màn trả đũa hậu ly hôn khiến công chúng choáng váng.

Huyền Lizzie

Không thể phủ nhận huyền lizzie ngày càng Sexy nóng bỏng sau sóng gió hôn nhân. cô trở lại màn ảnh việt với màn tái xuất đủ sức gây tiếng vang tại vbiz với bộ phim "tình yêu và tham vọng" và giờ là bộ phim đang thu hút sự chú ý của công chúng "thương ngày nắng về". sắc vóc của bà mẹ 1 con tuổi ngoài 30 khiến công chúng phải ngỡ ngàng, huyền lizzie tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi đảm nhận vai chính trong bộ phim giờ vàng của đài vtv.

Từ ngày chính thức lên tiếng về sóng gió hôn nhân đến nay đã 3 năm, suốt 3 năm qua huyền lizzie nỗ lực làm mới bản thân. cô không ngại thử nghiệm những style phá cách và táo bạo nhất. thậm chí huyền lizzie còn cắt phăng mái tóc dài thương hiệu để quay ngoắt 180 độ sang kiểu tóc pixie cá tính.

Và từ đó trở đi huyền lizzie thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của mình, không nói đến những lần dự sự kiện chỉ riêng street style thường ngày huyền lizzie cũng như biến thành một người hoàn toàn khác.

Huyền Lizzie của hiện tại khác xa so với ngày trước.

Trước kia nếu có diện đồ Sexy khoe eo thon thì style của huyền lizzie nữ tính nhẹ nhàng, còn giờ cô phá cách, nổi loạn và chất hơn bội phần.

Là mẹ 1 con bước qua tuổi 30, vóc dáng của huyền lizzie cũng ngày càng nóng bỏng, quyến rũ. nếu như trước kia không bao giờ thấy huyền lizzie hở bạo hay khoe dáng gợi cảm, luôn trung thành với style nữ tính thì nay tất cả đã là quá khứ, công chúng chỉ ấn tượng với một huyền lizzie thời thượng, phá cách và sang chảnh ngút ngàn.

Quỳnh Nga

Quỳnh nga cũng là một nhân vật có màn lột xác khiến dân tình "choáng váng mặt mày". trở lại màn ảnh với bộ phim "về nhà đi con" lập tức hình ảnh của quỳnh nga ngập tràn các mặt báo. và ai cũng phải công nhận từ phong cách thời trang, nhan sắc đến vóc dáng của "nàng cá sấu chúa", tất cả đều thăng hạng vượt bậc.

Nhan sắc và vóc dáng của quỳnh nga vài năm trước không thể nào so bì được với hiện tại.

Kể cả gu thời trang của "nàng cá sấu chúa" cũng nâng lên một tầm cao mới.

Sau khi gây tiếng vang với "về nhà đi con", công chúng thấy một quỳnh nga gợi cảm sang chảnh và xinh đẹp hơn bội phần. không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện mà vóc dáng của quỳnh nga ngày càng quyến rũ. những bộ đầm Sexy gợi cảm chưa bao giờ có thể làm khó được cô.

Thu Quỳnh

Dù không mấy khi đăng tải hình ảnh với phong cách thường ngày lên trang cá nhân nhưng thư quỳnh cũng có màn đáp trả hậu ly hôn vô vùng ngoạn mục. mẹ 1 con thử nghiệm rất nhiều phong cách mới, thậm chí táo bạo nổi loạn cũng không ngoại lệ. sắc vóc và nhan sắc của thu quỳnh lột xác rõ nhất ở thời điểm bộ phim "quỳnh búp bê" đóng máy.

Ngày trước, phong cách của thu quỳnh có phần già hơn so với tuổi.

Cô từng trung thành với phong cách nữ tính nhẹ nhàng suốt một thời gian dài mới quyết định thay đổi.

Thu Quỳnh của hiện tại là một trong những nữ diễn viên hot nhất vũ trụ VTV, cô thử sức với rất nhiều vai diễn khác nhau, cũng như chinh phục tất cả những phong cách cá tính, sang chảnh nhất.

Phong cách thời trang trong phim của thu quỳnh cũng trở thành mục tiêu tìm kiếm của phái đẹp việt, bởi hơn bao giờ hết ai cũng muốn sang trọng và thanh lịch hệt như thu quỳnh bất kể trên phim hay ngoài đời.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-diana-co-bo-dam-bao-thu-vu-tru-vtv-cung-co-3-man-tra-dua-hau-ly-hon-sexy-tot-cung-202111262235037.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY