Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Kate diện áo Zara sang như hàng hiệu, chỉ 250k bạn cũng sắm ngay được kiểu na ná

Nhìn Công nương Kate diện áo bình dân sang quá, hẳn ai cũng muốn học theo ngay.

Dù là Công nương Hoàng gia nổi tiếng nhưng Công nương Kate lại vô cùng tiết kiệm. Cô thường xuyên mặc lại đồ cũ hoặc diện đồ bình dân giá rẻ mà thôi. Cũng chính vì lẽ đó, những bộ cánh mà Công nương đã mặc đều nhanh chóng thành cơn sốt được người người nhà nhà tìm mua theo. Và mới đây, Công nương lại 1 lần nữa thể hiện tài năng sang chảnh hóa đồ bình dân khi diện áo Zara sang như hàng hiệu.


Trong sự kiện mới đây, như thường lệ, Công nương Kate lại lên đồ theo style đơn giản mà thanh lịch.

Cô chọn diện áo len cao cổ mix với quần ống suông, khoác áo khoác dáng dài.

Tổng thể bộ cánh đều mang tông màu tối trang nhã. Bên cạnh đó, Công nương còn nhấn nhá bộ cánh với khuyên tai đính đá, cô để tóc buông xõa đơn giản.

Công nương Kate đi giày cao gót mũi nhọn cùng tông với trang phục. Bộ cánh tuy đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với hình ảnh nhã nhặn, thanh tao của Công nương. Đây cũng là gợi ý lên đồ phù hợp với các chị em công sở trong mùa lạnh.

Và tuyệt hơn nữa là mẫu áo len Công nương Kate đã diện không phải hàng hiệu đắt đỏ mà chỉ là áo Zara bình dân mà thôi. Áo có thiết kế trơn màu, cổ lọ đơn giản mà giữ ấm hiệu quả.

Nơi mua: Zara; Giá: 799k


Bên cạnh mẫu áo trên, bạn cũng có thể sắm 1 vài kiểu áo tương tự khác với mức giá mềm hơn chút đỉnh. Điển hình như thiết kế đến từ Uniqlo cũng là dáng áo len cơ bản, màu sắc tối giản, hợp với nhiều style khác biệt.

Nơi mua: Uniqlo; Giá sale: 499k

Áo len của Canifa làm bằng chất lông cừu ấm áp, giữ ấm hiệu quả để vượt qua những ngày Đông lạnh buốt. Chỉ cần diện mẫu áo này với 1 chiếc áo khoác mỏng nhẹ là bạn đã có ngay style ưng mắt mà vẫn ấp áp.

Nơi mua: Canifa; Giá: 899k

Áo len của Eva de Eva có thêm chi tiết phần tay cách điệu, phù hợp với những cô nàng điệu đà.

Nơi mua: Eva de Eva; Giá sale: 749,5k

Áo len của Ivy Moda lại là dáng áo trơn tối giản.

Nơi mua: IVY Moda; Giá sale: 623k

Với giá sale chưa đến 250k, áo len dáng basic của Nem hẳn sẽ được khối nàng tìm mua vì vừa rẻ, vừa tiện.

Nơi mua: NEM; Giá sale: 249k

https://afamily.vn/cong-nuong-kate-dien-ao-zara-sang-nhu-hang-hieu-chi-250k-ban-cung-sam-ngay-duoc-kieu-na-na-20220120125111217.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-kate-dien-ao-zara-sang-nhu-hang-hieu-chi-250k-ban-cung-sam-ngay-duoc-kieu-na-na-20220120125111217.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY