Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Kate thể hiện đẳng cấp thời trang khó xô đổ qua một kiểu áo công sở

Công nương Kate có khả năng cân mọi kiểu áo blouse bằng gu thời trang tinh tế.

Khi xây dựng phong cách thời trang chuẩn hoàng gia, công nương kate có một số tuyệt chiêu nhất định.

Cô thường ưu ái vài món thời trang hơn tất thảy những items khác. ví dụ như, công nương kate diện áo khoác dáng váy, giày mũi nhọn trơn màu, áo blazer đứng dáng… với tần suất rất dày đặc. đây đều là những items mang đến cho công nương kate vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch và quan trọng, giúp làm bật lên nét quý tộc của nàng dâu hoàng gia anh. nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những items "đinh" trong tủ đồ của công nương kate. nếu nhìn toàn cảnh style của bà mẹ ba con, không khó để nhận ra cô còn rất yêu thích một item đậm chất công sở, đó chính là áo blouse.

Trong một sự kiện cách đây vài hôm, công nương kate cho thấy khí chất và phong cách đỉnh cao khi diện mẫu áo blouse họa tiết, đến từ nhà mốt ralph lauren. thay vì chọn để tóc xõa dài thướt tha, công nương kate diện tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng. kiểu tóc này giúp làm bừng sáng cả gương mặt, diện mạo của công nương kate nhờ vậy càng thêm trẻ trung, ngọt ngào, dù cô đang xúng xính mẫu áo rất dễ khiến người mặc bị "dừ" đi.

Công nương kate không hề giới hạn phong cách với những mẫu áo blouse trầm màu. thi thoảng, cô sẽ đem một làn gió mới cho style bằng cách diện những items sáng sủa, như mẫu áo blouse hồng cô đang mặc. item này dù mang màu sắc "kẹo ngọt", nhưng vẫn đầy thanh lịch và sang chảnh. kết hợp với kiểu tóc buộc nửa thoáng nét cổ điển, công nương kate trông đầy yêu kiều, quý phái mà vẫn trẻ trung khi diện mẫu áo blouse của thương hiệu boden.

Công nương kate chăm diện áo blouse cổ nơ buộc là hoàn toàn có lý do. mẫu áo này điệu đà, nữ tính, nhưng cũng đạt tối đa điểm thanh lịch, và hợp với phong cách người hoàng gia. khi lên đồ với áo blouse tím, cổ buộc nơ, công nương kate không mix&match cầu kỳ, cô kết hợp với quần âu đen, không quên thêm một chiếc thắt lưng để vẻ ngoài 100% chỉn chu.

Diện áo blouse chấm bi - một mẫu áo vốn nữ tính và ngọt ngào, nhưng công nương kate vẫn hoàn thiện được outfit sang chảnh ngút ngàn, và toát lên sự "quyền lực". cách kết hợp của cô là khoác ngoài chiếc áo dạ dáng dài, diện quần âu ống suông, đi giày cao gót.

Vẫn là áo blouse chấm bi nhưng lần này, vẻ ngoài của công nương kate trông tươi trẻ, gần gũi hơn khi cô kết hợp với quần âu ống suông, dài trên mắt cá chân. đôi giày công nương chọn tuy không quá cao, nhưng vẫn tôn dáng tốt, và còn đem đến nét cổ điển, đầy thanh lịch.

Một lần nữa, công nương kate chứng minh được khả năng cân "đẹp" mọi kiểu áo blouse. thiết kế cô diện dù hơi trầm màu, lại phủ họa tiết già dặn nhưng công nương vẫn rất hút mắt, tươi trẻ khi diện mẫu áo. kiểu tóc sóng nhẹ công nương kate chọn cũng "ăn nhập" hoàn hảo với bộ đồ. lựa chọn này mang đến nét yêu kiều, quý phái, rất nổi bật mà không hề phô trương.

Áo blouse đục lỗ dù là mốt từ nhiều năm trước, nhưng nhìn lại set đồ của Công nương Kate, ta vẫn thấy đẹp và hút mắt. Nàng dâu Hoàng gia kết hợp mẫu áo với quần màu be để tạo nên outfit sáng sủa, trẻ trung mà vẫn nhã nhặn.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-kate-the-hien-dang-cap-thoi-trang-kho-xo-do-qua-mot-kieu-ao-cong-so-20211206113335294.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY