Kinh tế xã hội hôm nay

Công Phượng bất ngờ bỏ cuộc chơi

Hôm nay 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ kết thúc ngày tháng độc thân bằng lễ ăn hỏi với người bạn gái của mình.

Việc công phương tổ chức lễ ăn hỏi được xem là thông tin vô cùng bất ngờ đối với nhm bóng đá việt nam nói chung và những người yêu mến chàng tiền đạo này nói riêng. bởi lẽ, như chúng ta đã biết, ngôi sao hiện đang thi đấu cho clb tp. hồ chí minh là người luôn tỏ ra kín tiếng trong việc đời tư cá nhân.

Bạn gái công phượng là tô ngọc viên minh, sinh năm 1995. cô gái này đang làm việc cho công ty của gia đình, từng tốt nghiệp loại xuất sắc đại học rmit ngành quản trị kinh doanh. được biết, công phượng và người vợ sắp cưới gặp nhau và bắt đầu hẹn hò ở thời điểm công phượng đang thi đấu cho clb sint- truidense tại bỉ.

Lễ đính hôn của công phương có thành phần tham dự của hai bên gia đình và một số người bạn thân thiết vì tiền đạo gốc đô lương muốn giữ không gian riêng tư và không muốn bị chú ý quá nhiều. việc công phượng tiến đến hôn nhân cũng giúp cho tiền đạo này vững tin hơn trong chặng đường phía trước.

Có sự hẫu thuẫn của gia đình cũng như người vợ sắp cưới, anh sẽ có thêm điểm tựa về mặt tinh thần và xác định được hướng đi trong thời gian tới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/cong-phuong-bat-ngo-bo-cuoc-choi-a477637.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY