Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Công ty CP Tập đoàn Dược Bảo Châu:Mua bảo hiểm Covid – 19 cho cán bộ nhân viên

Với mong muốn chia sẻ những lo lắng khi đại dịch COVID-19 đang đe dọa, đồng thời để cán bộ, công nhân viên (CBCNV) yên tâm làm việc, Tập đoàn Dược Bảo châu đã triển khai mua bảo hiểm COVID-19 cho CBCNV.

Mỗi cán bộ, công nhân viên là một thành viên quan trọng, là nhân tố tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp. Vì vậy, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang lan rộng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân, cũng như hoạt động của các doanh nghiệp, để CBCNV yên tâm công tác trong mùa dịch, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã quyết định mua bảo hiểm COVID-19 cho toàn bộ CBNV có thời gian làm việc tại Tập đoàn từ 3 tháng trở lên tại Tập Đoàn và các công ty thành viên.

Với gói bảo hiểm này, khi không may bị nhiễm COVID-19, mỗi CBCNV phải nằm điều trị tại bệnh viện sẽ được bảo hiểm chi trả 15 triệu đồng/ người. Trường hợp xấu nhất, khi người bệnh không qua khỏi thì sẽ được bảo hiểm trả 150 triệu đồng/ người.

Với những hoạt động thiết thực này, Dược Bảo Châu mong rằng mỗi CBCNV của Tập đoàn sẽ luôn giữ vững niềm tin, nhiệt huyết để gắn kết, chung tay đưa Tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, góp phần xây dựng Tập đoàn Dược Bảo Châu ngày càng lớn mạnh và phát triển, chung mục tiêu “Vì chất lượng cuộc sống”.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cong-ty-cp-tap-doan-duoc-bao-chau-mua-bao-hiem-covid-19-cho-can-bo-nhan-vien-69637.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY