Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Cụ bà 80 tuổi, nhờ makeup trẻ ra 20 tuổi

Cuộc sống của bà Livia đã bớt buồn chán khi phải sống trong trại dưỡng lão là nhờ vào cô cháu gái Tea Flego, một chuyên gia trang điểm tại đất nước Croatia. Tea Flego đã dùng nghệ thuật trang điểm để “biến” người bà của mình trẻ, đẹp hơn đến 20 tuổi so với tuổi thật.

"Nữ hoàng Instagram" là tên mà nhiều người chơi mạng xã hội Instagram ưu ái gọi bà Livia. Bà Livia đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi những hình ảnh cụ được cháu gái trang điểm lộng lẫy và trẻ trung xuất hiện trên Instagram.

Tea Flego đã dùng kỹ thuật tạo khối để makeup cho bà Livia.

Nghệ thuật tạo khối có thể tạo khối cho tất cả những bộ phận trên cơ thể, làm chúng trở nên hoàn hảo hơn. Tạo khối, che khuyết điểm và nhấn sáng giúp bà Livia giấu đi nhưng vết hằn của năm tháng trên gương mặt, lấy lại vẻ trẻ trung của 20 năm trước.

Được cả thế giới biết đến ở cái tuổi 80 là niềm vui rất lớn đối với bà Livia và bà vô cùng trân trọng điều đó. Thông qua cô cháu gái, bà muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi người: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có những người lười".

Bà Livia và cháu gái Tea Flego.

Câu chuyện về bà Livia được rất nhiều tạp chí làm đẹp trên thế giới đưa tin.

Makeup giúp con người trở nên hoàn hảo hơn, và bà Livia chứng minh cho cả thế giới thấy rằng phụ nữ dù ở bất cứ lứa tuổi nào đều có quyền làm đẹp.

Thanh Vân

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/cu-ba-80-tuoi-nho-makeup-tre-ra-20-tuoi-21713/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY