Kinh tế xã hội hôm nay

Cụ bà bị nam học sinh đi xe đạp đâm trúng tại phố đi bộ hồ Gươm đã Tu vong

MangYTe - Cơ quan chức năng quận Hoàn Kiếm - Hà Nội cho biết, cụ già bị nam học sinh đi xe đạp tông vào trên phố Hàng Khay sáng ngày 16/5 vừa qua đã Tu vong.

Sáng ngày 17/5, một lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) cho biết, vụ bà bị một nam học sinh di chuyển bằng xe đạp trên phố Hàng Khay thuộc không gian phố đi bộ tông trúng sáng sớm ngày 16/5 đã Tu vong.

Trước đó, vào hồi 6h30 sáng ngày 16/5, trong quá trình di chuyển đi bộ sang đường trên phố Hàng Khay thì cụ bà bất ngờ bị một nam học sinh di chuyển bằng xe đạp đâm vào. Hậu quả khiến cụ bà ngã xuống đất và phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TL.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc. Cũng theo phía lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền, nam học sinh đang theo học lớp 7. Trong đó trình di chuyển bằng xe đạp, nam học sinh không quan sát nên đã xảy ra va chạm đáng tiếc.

Được biết, không gian phố đi bộ Hồ Gươm được chính thức mở cửa trở lại sau một thời gian dài tạm đóng để phòng, chống dịch COVID-19. Khu vực xảy ra sự việc thuộc không gian phố đi bộ, các phương tiện xe máy, ô tô, xe đạp không được phép hoạt động trong thời gian trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cu-ba-bi-nam-hoc-sinh-di-xe-dap-dam-trung-tai-pho-di-bo-ho-guom-da-tu-vong-20200517102526328.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY