Kinh tế xã hội hôm nay

Cư dân mạng quan tâm: Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn

Một nữ sinh lớp 12 ở Thanh Hóa đã bị một bạn nữ lớp 11 dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp hơn chục cái vào đầu, rồi bắt quỳ xuống xin lỗi mới được buông tha.

Đáng nói là vụ việc xảy ra có sự chứng kiến của nhiều bạn khác nhưng không ai can ngăn. vụ việc được thầy hiệu trưởng trường thpt quảng xương xác nhận, kèm theo đó là “mưa” bình luận chỉ trích và yêu cầu có hình phạt cho nữ sinh kia.

Bố con đoàn viên đốn tim dân mạng

Một nữ sinh lớp 12 ở Thanh Hóa đã bị một bạn nữ lớp 11 dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp hơn chục cái vào đầu, rồi bắt quỳ xuống xin lỗi mới được buông tha.

đoạn video do một tài khoản nữ chia sẻ ghi lại khoảnh khắc cô gái về đến trước ngõ nhà nhưng vẫn duy trì cuộc “video call” với người bố như cách cô vẫn liên lạc khi xa nhà. thế rồi bất chợt cô “chuyển camera phía sau” và người bố chợt nhận ra “cảnh quen quen”, trong phút chốc vỡ òa cảm xúc rồi vội chạy ào từ trong nhà ra đón con gái. đoạn video khiến cư dân mạng thả tim.

Cô vợ “dữ dằn”

clip ghi lại cảnh một cô vợ với vẻ bực tức đứng trước mặt chồng và bạn chồng hét lớn: giờ sao? còn ngồi đó à! có đi về không?”, rồi vơ chén rượu trên bàn đập mạnh xuống đất. hành vi không đẹp mắt này khiến dân mạng lên tiếng: “xấu chàng hổ thiếp. về nhà đóng cửa bảo nhau chị gì ơi!”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/cu-dan-mang-quan-tam-nu-sinh-dung-mu-bao-hiem-danh-ban-1308750.html)

Tin cùng nội dung

  • Cô giáo tương lai Lý Hồng Ngát tự mày mò học viết chữ đẹp theo cách sáng tạo riêng của mình. Ngát mong có thể rèn nét chữ, nết người cho học trò sau khi ra trường.
  • Khoảng năm 2036 sẽ xảy ra mất cân bằng giữa mức hưởng và mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) của người lao động
  • Có quá nhiều “kỷ niệm” về mũ bảo hiểm. Ấn tượng nhất là cảnh một người quen vào cấp cứu Bệnh viện 115 với máu me bê bết ở đầu, mắt sưng phù.
  • Trốn đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) là câu chuyện không mới. Bằng cách này hay cách khác, doanh nghiệp vẫn tìm mọi cách để lách luật,...
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Có những nữ sinh ngày ngày cắp sách tới trường nhưng đêm về gục mặt trên bàn phím để khóc trước mộ ảo của con, xin con tha thứ.
  • Dạo này tôi hay đau bụng bên trái sau cạnh sườn, đôi khi đau ở thượng vị. Đi tiểu phân lúc đầu sệt, sau đó lỏng có nhày bọt, không đen không máu. Tôi đi khám ở phòng khám tư, bác sĩ chẩn đoán bị bệnh đại tràng. Nên gia đình khuyên tôi đi BV Nhân Dân Gia Định khám và làm xét nghiệm, nội soi dạ dày luôn. Nhưng do hiện giờ tôi chưa có điều kiện đi khám. Xin hỏi nếu có bảo hiểm vượt tuyến thì có được giảm chi phí? Và giá xét nghiệm, nội soi khoảng bao nhiêu?,
  • Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề xã hội nguy hiểm, phức tạp và gây bất an trong đời sống nhân dân, trong khi đó các giải pháp để ngăn chặn tình trạng này vẫn chưa đem lại hiệu quả tích cực…
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY