Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ mỗi lần Meghan Markle diện đồ cũ, fan lại sôi sục săm soi từng cen-ti-met

Bộ trang phục gần 9 tỷ đồng được Meghan Markle diện cách đây vài hôm trở thành tâm điểm. Dân tình nhanh chóng soi được bộ suit đó được nàng Công nương tái sử dụng cho lần xuất hiện trước công chúng.

Meghan markle diện trang phục suit trong lần "tái xuất" cùng chồng harry cách đây vài hôm gần 9 tỷ đồng tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Dân tình nhanh chóng "soi" được thiết kế suit Alexander McQueen này từng được cô mặc vào năm 2018.

Nàng Công nương Anh là fan hâm mộ đối với thương hiệu giày cao gót xa xỉ Manolo Blahniks, cô rất chịu khó mang hiệu giày này phối cùng với các trang phục của mình tại các sự kiện trang trọng.

Công nương meghan từng diện thiết kế đầm maxi kẻ sọc của thương hiệu martin grant có giá 33 triệu đồng vào chuyến công du đến úc năm 2018 và sự kiện của hoàng gia anh vào năm 2019.

Kiểu váy này hot đến mức khi meghan vừa mặc thì ngay sau đó đã "cháy hàng" thần tốc trên các website.

Sau khi không còn là thành viên hoàng gia anh nữa, meghan trở về với style giản dị, mỗi lần cô ra phố đi tập thể dục hay với con trai đều trung thành với giày bốt hầm hố đến từ thương hiệu kamok có giá tầm 2,7 triệu đồng.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/meghan-markle-dien-lai-do-cu-la-dan-tinh-day-song-soi-cho-bang-duoc-20201019112537925.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY