Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ ngỡ cái thảm đỏ của Vũ trụ mỹ nhân thì mỹ miều lắm, nào ngờ...

Điểm giống nhau đầu tiên của 5 cô gái trong Vũ trụ mỹ nhân là mỗi người tựa một chiếc bút trong cùng một hộp màu sặc sỡ.

Chiều nay (6/1), dàn cast đầu tiên của "Vũ trụ mỹ nhân" do bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Trần Nguyễn Bảo Nhân đã chính thức ra mắt giới mộ điệu. Thảm đỏ tại đây cũng được hâm nóng bởi sắc vóc của 5 người đẹp: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Jun Vũ, Kaity Nguyễn, Phương Anh Đào.

Các người đẹp ton-sur-ton trong hình ảnh hé lộ ban đầu của "Vũ trụ mỹ nhân".

Bên cạnh màn trao giải có phần "sượng trân" thì những hình dung của giới mộ điệu cũng vụn vỡ tan tành. Không đồng bộ như hình ảnh teaser, 5 người đẹp của "vũ trụ mỹ nhân" đã tô màu cho sự kiện bằng 5 tông - hay ở chỗ chẳng tông nào liên quan đến tông nào. Không hiểu đây là chủ đích của ekip hay mỗi cô một phách, tạo nên thảm đỏ rối mắt đến thế.

Điểm giống nhau đầu tiên của 5 cô gái trong "Vũ trụ mỹ nhân" là mỗi người tựa một chiếc bút trong cùng một hộp màu sặc sỡ. Bên cạnh đó chất liệu lụa cũng được tận dụng triệt để nhằm tôn vinh sắc vóc từng người đẹp. S*xy là thế, nhưng đây cũng là chất liệu chực chờ "phản phé" người mặc và đặc biệt dễ nhăn nhúm.

Là người đẹp có nhân khí cao nhất, diện mạo hôm nay của ninh dương lan ngọc lại không đạt phong độ thường thấy. mái tóc xoăn gợn trông bết như vừa trở về từ bãi biển, tông trang điểm cũng sậm hơn hẳn so với mọi khi - chung quy khiến dung nhan của người đẹp trông "ác" lạ kỳ. chiếc đầm lụa hoàn thành nhiệm vụ giúp người mặc phô diễn đường cong, nhưng cũng khuyến mãi vô khối nếp nhăn ở khu vực bên dưới thềm ngực.

Chơi trội với màu chói nhất - xanh nõn chuối, ấy vậy mà Diễm My 9x bị "hại" thảm thương khi lộ phần bụng dưới căng tròn như vừa ăn đẫy 1 thau cơm.

Nét kiêu kỳ và lí lắc của mỹ nhân gen z - kaity nguyễn - vơi sạch khi cô ướm lên mình chiếc đầm chói như cây phất trần. thường các thiết kế đính lông vũ hay được triển khai trên gam màu pastel thay vì các màu rực cho đỡ... sến.

Thay vì "chặt chém" bằng màu sắc, jun vũ lại tìm kiếm lối đi riêng với kiểu tóc cao vống như nữ nhân trong thế giới hiệp khách. sự lựa chọn này khiến tổng thể có phần nặng nề, đối lập hoàn toàn với chủ đích ban đầu của thiết kế: mang đến vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng cho người mặc.

Và cuối cùng là Phương Anh Đào, mỹ nhân luôn tự "lão hóa" bản thân mỗi khi so kè với cánh chị em. Từ teaser đến thảm đỏ, cô trung thành với kiểu tóc búi già đau già đớn. Phong cách của người đẹp cũng nhạt nhòa, chìm nghỉm vào background phía sau thay vì nổi bật lên như 4 nàng kia.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-ngo-cai-tham-do-cua-vu-tru-my-nhan-thi-my-mieu-lam-nao-ngo-20220106202633741.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY