Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cụ ông 87 tuổi đãng trí đi lạc ở Hà Nội được công an đưa về nhà

(MangYTe) - Đội CSGT số 11, Công an TP Hà Nội cho biết, vừa tìm thấy một cụ ông 87 tuổi bị đãng chí nhớ đi lạc. Hiện, ông cụ đã được cơ quan chức năng đưa về nhà an toàn.

Khoảng 10h15 ngày 22/10 trên đường lên đội csgt số 11 (công an tp hà nội) thuộc xã thạch hoà, huyện thạch thất, hà nội, trung tá vũ ngọc hào phát hiện một cụ ông lớn tuổi dáng điệu mệt mỏi, thất thểu đi ở trong đường cao tốc đại lộ thăng long giành cho ô tô di chuyển.

Ngay lập tức trung tá hào dừng xe và lại gần hỏi thăm cụ ông trên. sau khi uống nước và ngồi nghỉ, cụ ông có dấu hiệu bị lẫn nói năng rất khó khăn cho biết đang trên đường đi về quê ở ứng hoà. do không có tiền và không biết đường nên cứ thế đi bộ, đi mãi không hiểu sao lên trên đương cao tốc và cụ già bị lạc.

Hình ảnh cụ ông bị đi lạc.

Sau đó, trung tá vũ ngọc hào đã đưa cụ ông trên về trụ sở đội csgt số 11. tại cơ quan công an, cụ ông nói tên trần quang trung sinh năm 1933, đang ở khâm thiên, quận đống đa, hà nội. lực lượng chức năng đã liên hệ với công an phường khâm thiên thì sau một hồi xác minh biết địa chỉ cụ ông cho là thật và gia đình cụ đã chuyển đến 597 đê la thành (thuộc phường láng thượng, quận đống đa, hà nội) và cung cấp số điện thoại của con trai cụ ông trên là trần trung thông đang làm việc bên gia lâm.

Sau khi liên hệ được với anh Thông để biết đích xác địa chỉ nhà. Ban chỉ huy đội đã cử trung uý Nguyễn Anh Tuấn đưa cụ Trung về tận nhà cụ. Khi gặp người nhà cho biết, ông Trung do tuổi cao sức yếu nên đã có dấu hiệu lẫn, vẫn như mọi ngày, gia đình tưởng ông Trung đi xung quanh phố, khi đến trưa không thấy ông về mới tá hoả đi tìm.

Đại diện gia đình xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới công an tp hà nội nói chung và lực cảnh sát giao thông nói riêng, đặc biệt là trung tá hào và đội csgt số 11 đã giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn, hoạn nạn trong mọi hoàn cảnh.

>>> Mời quý độc giả xem video: Cụ ông 87 tuổi ăn bữa cơm trưa cùng các cán bộ, chiến sĩ đội CSGT số 11, Công an TP Hà Nội

Nguồn: Gia Đạt.

Gia Đạt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/cu-ong-87-tuoi-dang-tri-di-lac-o-ha-noi-duoc-cong-an-dua-ve-nha-1451148.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY