Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cứ suốt ngày than thở gánh nặng chồng con, sao đàn bà không học cách tự yêu lấy mình

Đừng nghĩ rằng mình yêu chồng sống cả đời vì chồng. Giữ chồng theo cách của người đàn bà cau có buồn phiền lại càng đẩy hạnh phúc đi xa hơn mà thôi.

Có khá nhiều người phụ nữ cuộc sống, cảm xúc đều quay quanh tâm trạng của người chồng. nhưng bạn chần nhớ rằng bản thân mình là một cá thể độc lập, bạn cần phải yêu thương thay vì cứ quỵ lụy người khác.

Phụ nữ sau khi kết hôn nghĩ rằng việc họ dành thời gian cho bản thân là ích kỷ. nhưng nếu người phụ nữ biết yêu thương mình, biết cách chiều chồng thì mới khiến gia đình ngày càng hạnh phúc được. phụ nữ biết thu xếp chăm sóc cho bản thân, từ đó chồng nhìn vào mới yêu thương bạn.

Ảnh minh họa.

Có thể đám đông sẽ tung hô người phụ nữ hy sinh thời gian, nhan sắc và những khát khao của bản thân, nhưng trong sâu kín tâm hồn bạn, bạn sẽ vừa đội vương miện ấy lên đầu vừa khóc thầm. hạnh phúc là sự cho đi nhưng nào phải là sự cho đi mù quáng, cho đi toàn bộ bản thân mình?

Chỉ có người phụ nữ mới cảm nhận được tất cả những gì bạn làm là hạnh phúc hay không. đừng sống quá hi sinh rồi lại than thở chồng con vô tâm. đừng nghĩ rằng mình yêu chồng sống cả đời vì chồng. giữ chồng theo cách của người đàn bà cau có buồn phiền lại càng đẩy hạnh phúc đi xa hơn mà thôi.

Ảnh minh họa.

Sao không chăm sóc và nâng niu cảm xúc của bản thân mình trở thành người xinh đẹp hơn. thay vì cứ đòi hỏi chồng cho mình hạnh phúc mà mình đang có được hưởng thì hãy học cách yêu bản thân hơn một chút, chọn cho mình thời gian nghỉ ngơi nhỏ nhoi trong ngày.

Chọn màu váy ta thích, chọn mùi thơm ta yêu, và tin rằng chính những lựa chọn nhỏ nhoi đó không chỉ khiến ta hài lòng, còn khiến người quanh ta cảm nhận được không khí hạnh phúc mỗi lúc người mẹ mỉm cười.

Theo Khoẻ và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/cu-suot-ngay-than-tho-ganh-nang-chong-con-sao-dan-ba-khong-hoc-cach-tu-yeu-lay-minh-d345360.html

Theo Khoẻ và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cu-suot-ngay-than-tho-ganh-nang-chong-con-sao-dan-ba-khong-hoc-cach-tu-yeu-lay-minh/20211025044109819)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY