Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cứ tưởng cách giữ chồng của mình là thông minh, tôi không ngờ lại phản tác dụng

Mặc cho tôi khóc lóc giải thích, chồng vẫn giận dữ, ôm gối ra ngủ riêng và không động vào vợ suốt một tuần nay.

Sống với nhau 5 năm, tình cảm vợ chồng tôi không còn mặn nồng như trước nữa. tôi nhận thấy ở chồng sự vô tâm và giữa chúng tôi bắt đầu xuất hiện khoảng cách. tôi bắt đầu lo sợ chồng sẽ phản bội vợ, sẽ chán vợ và "lên giường" với những cô gái khác. nỗi lo sợ càng ngày càng lớn nên khiến tôi lúc nào cũng lo lắng, nơm nớp, ghen tuông.

Vì giữ chồng, tôi bịa ra tin anh bị yếu S*nh l* rồi rêu rao với mọi người, đặc biệt là mấy cô đồng nghiệp chơi thân với anh. (Chúng tôi làm cùng công ty). Bởi tôi nghĩ đàn bà hay đàn ông, khi ngoại tình thì "chuyện ấy" cũng là một vấn đề quan trọng.

Bịa đặt tin xấu để giữ chồng, tôi không ngờ nhận lại cái kết quá bẽ bàng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Nhưng tôi không ngờ tin ấy lại đến tai chồng mình. anh giận dữ viết đơn ly hôn, ép tôi kí. anh nói không ngờ tôi lại là kiểu người sẵn sàng lôi chuyện tế nhị ra để buôn chuyện, lại còn bịa đặt tin xấu cho chồng. mặc cho tôi khóc lóc giải thích, chồng vẫn giận dữ, ôm gối ra ngủ riêng và không động vào vợ suốt một tuần nay. hướng dương ơi, tôi phải làm sao để xoa dịu cơn giận của chồng đây? và làm sao để giữ chồng hiệu quả mà không gây rạn nứt tình cảm đây chị?

1

Theo H.Dương/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/cu-tuong-cach-giu-chong-cua-minh-la-thong-minh-toi-khong-ngo-lai-phan-tac-dung-22202114184136945.htm

Theo H.Dương/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cu-tuong-cach-giu-chong-cua-minh-la-thong-minh-toi-khong-ngo-lai-phan-tac-dung/20210401101408879)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY