Kinh tế xã hội hôm nay

Cửa Đồng Tâm - mở ra cuộc sống mới

Không chỉ có tác dụng đón sáng, là nơi trao đổi không khí giữa bên trong và bên ngoài của ngôi nhà, cửa sổ, cửa đi còn là nơi cất giữ sự riêng tư cho cuộc sống của chúng ta.

Bên cạnh cửa gỗ truyền thống thì các loại cửa mới như: cửa gỗ công nghiệp, cửa kính, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm… đã và đang được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng vì sự đa dạng về chất liệu và tính ứng dụng, cải thiện không gian sống, hiện đại và tiện ích hơn.

Cửa nhựa uPVC, cửa nhôm đã và đang được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhờ độ bền và khả năng ứng dụng cao

Cửa nhựa upvc, cửa nhôm đã và đang được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhờ độ bền và khả năng ứng dụng cao

Với ý tưởng “mở ra cuộc sống mới” thông qua những khung cửa để đón nắng, đón gió, đón luồng không khí sạch, tươi mát cho ngôi nhà, đồng tâm group giới thiệu cửa nhựa upvc và cửa nhôm mang thương hiệu dongtam window, những khung cửa an toàn, tin cậy, bảo vệ ngôi nhà, công trình của bạn trước mọi tác động của thời tiết.

Cửa nhựa uPVC siêu cách âm - thách thức mọi giới hạn

Hiện nay trong các công trình xây dựng nhà ở dân dụng hay công trình công cộng, ngoài bản vẽ, thiết kế, kết cấu nguyên vật liệu, gạch ốp lát, trong khâu hoàn thiện, cửa là một phần quan trọng luôn được chủ nhà và các chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Tùy theo phong cách kiến trúc, vị trí địa lý, khí hậu từng khu vực mà cách chọn cửa mỗi nơi cũng có những khác biệt nhất định. Nếu ở nông thôn xu hướng sử dụng các loại cửa mở hất ra ngoài được ưa chuộng thì ở những ngôi nhà thành phố, các kiến trúc sư thường ưu tiên chọn những loại cửa lùa, cửa xếp trượt, vách kính với khả năng cách âm, cách nhiệt và độ bền cao.

Cửa Đồng Tâm - mở ra cuộc sống mới - ảnh 2

Về vật liệu cách âm trong ngành cửa, nhựa uPVC là một trong những ứng cửa viên sáng giá về tính năng đặc biệt này. Cửa nhựa uPVC siêu cách âm với thiết kế độc đáo từ thanh profile định hình, cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt tốt, mặt khác phía trong thanh profile còn được được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa. Chính vì vậy, so với các dòng cửa nhựa thông thường khác trên thị trường, cửa nhựa uPVC được giới kiến trúc sư ưu ái hơn cho các không gian nội - ngoại thất. Đặc biệt qua các kiểm nghiệm và ứng dụng thực tế cho thấy dòng cửa này chịu được va đập mạnh; khả năng chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím. Thêm vào đó, thanh profile Deceuninck đạt chứng chỉ thân thiện với môi trường, không chứa chì độc hại là lựa chọn lí tưởng cho các công trình như bệnh viện, trường học và xu hướng kiến trúc xanh hiện nay.

Cửa nhôm - an toàn bền vững với thời gian

Tại các tòa nhà cao tầng, cửa nhôm luôn được các chủ đầu tư ưu tiên, vì loại cửa này có trọng tải nhẹ, giảm tải cho công trình, hơn nữa do cửa nhôm phần lớn là kính nên tạo độ thông thoáng, cách âm, cách nhiệt tốt, khi lắp đặt khít vào sàn nhà nên ngăn trở được âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ cũng như lưu thông khí. ngoài ra, nếu muốn sử dụng phòng điều hòa thì cửa nhôm là sự lựa chọn hợp lý trong vấn đề tiết kiệm điện.

Cửa nhôm tạo cảm giác thông thoáng và nổi bật với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa nhôm tạo cảm giác thông thoáng và nổi bật với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa nhôm cao cấp đồng tâm cấu tạo gồm thanh profile, khuôn và khung cánh nhôm chính hãng nhập khẩu thuộc top hệ nhôm tốt nhất thế giới hiện nay, các loại phụ kiện kim khí và kính cũng được nhập khẩu từ những nhà cung cấp chất lượng quốc tế.

Những mẫu cửa nhôm được sản xuất tại dongtam window, là sự kết hợp hoàn hảo của viền nhôm với kính cường lực nên thường mang tới cảm giác thông thoáng, hiện đại và tinh tế, tạo cảm giác rộng rãi hơn về không gian, tối ưu hóa tầm nhìn, lấy sáng và thông thoáng cho ngôi nhà. cửa nhôm đồng tâm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiết kế khung nhôm gọn và nhẵn, thanh thoát, máy bấm góc và keo chuyên dụng tạo độ cứng vững chắc, độ bền lên đến hơn 20 năm.

Cửa nhôm Đồng Tâm là sự kết hợp hoàn hảo của viền nhôm với kính cường lực, cứng vững an toàn nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế

Cửa nhôm đồng tâm là sự kết hợp hoàn hảo của viền nhôm với kính cường lực, cứng vững an toàn nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế

Sự tiện dụng của cửa nhôm và mặt dựng nhôm kính còn lợi thế hơn trong khi đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận tiện cho gia chủ trong việc bảo quản, chỉ cần lau chùi bình thường là cửa lại sáng đẹp như mới, giảm thiểu thời gian tu bổ, bảo dưỡng định kỳ. ngoài ra, cửa nhôm với đặc tính mềm dẻo, linh hoạt trong việc điều chỉnh form dáng cửa, rất tiện lợi cho các công trình kiến trúc đặc thù, đậm chất nghệ thuật, các căn hộ cao cấp, biệt thự nhà phố… từ những ưu điểm nổi bật trên, cửa nhựa upvc và cửa nhôm là hai dòng sản phẩm “được lòng” người sử dụng, đã và đang trở thành sự lựa chọn tối ưu.

tìm hiểu thêm sản phẩm cửa nhựa upvc và cửa nhôm đồng tâm tại:

website: http://www.dongtam.com.vn/vi/

facebook: https://www.facebook.com/dongtamgroup/

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/gia-dinh/cua-dong-tam-mo-ra-cuoc-song-moi-1319839.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY