Pháp luật hôm nay

Cục Cảnh sát hình sự điều tra vụ vợ chồng Phú Lê

Hiện Cục Cảnh sát hình sự cùng Công an TP Hà Nội đang trực tiếp điều tra vụ việc vợ chồng Phú Lê có dấu hiệu cố ý gây thương tích.

Trưa 7/8, Thiếu tướng Trần Ngọc Hà - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) xác nhận, hiện cục cùng Công an TP Hà Nội đang trực tiếp điều tra đối với vợ chồng Phú Lê.

"Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định Lê Văn Phú (40 tuổi, quê Yên Bái, sống tại Hà Nội, còn gọi là Phú Lê) có dấu hiệu cố ý gây thương tích"- đại diện Cục Cảnh sát hình sự cho biết.

Một vị cán bộ Công an TP Hà Nội trước đó cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Trước đó, "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ "đàn em" của vợ chồng Phú Lê đã đến gia đình chị hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017.

Sau đó, Thúy Kiều (vợ Phú Lê - PV) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc.

Đến khoảng 11h ngày 3/8, có một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào và hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga và bà Nguyễn Thị Bé (em gái bà Nga).

Được biết, Phú Lê tên thật là Lê Văn Phú. Người đàn ông này được giới trẻ biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư với nhiều bài hát, phim ca nhạc nói về giang hồ.

    [NÓNG]: Vợ chồng Phú Lê bị công an Hà Nội bắt giữ

Trong đó bộ phim ca nhạc "Đời là thế thôi", chỉ sau một thời gian ngắn MV đã thu hút tới 68 triệu lượt xem.

Phú Lê còn góp mặt với vai chính bộ phim "Chạm mặt giang hồ" được đăng lên kênh Youtube vào tháng 1/2019, trong đó Phú Lê cùng xuất hiện với Đường Nhuệ - bị can vừa bị bắt cách đây không lâu, với 35 triệu lượt xem.

Facebook Phú Lê có hơn 400.000 theo dõi với nhiều hình ảnh đeo trang sức màu vàng kín người. Còn kênh YouTube của Phú Lê có gần 2 triệu đăng ký.

Trong khi đó, Thúy Kiều (vợ Phú Lê) tên thật là Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê huyện Bình Lục, Hà Nam).

Facebook cá nhân của Thúy Kiều livestream bán hàng và có gần 120.000 lượt theo dõi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-vo-chong-phu-le-bi-bat-cuc-canh-sat-hinh-su-phoi-hop-cung-ca-ha-noi-dieu-tra-20200807115259685.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY