Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cúc Tịnh Y chơi chiêu hack khi đụng hàng nhưng đôi chân dài ngoằng vẫn gây cạn lời

Dường như Cúc Tịnh Y đã lạm dụng chỉnh ảnh quá đà khiến đôi chân dài khó hiểu.

Nhan sắc xinh đẹp cuả Cúc Tịnh Y vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Tuy nhiên trong quá khứ, cô từng không ít lần gây tranh cãi, bị bóc mẽ khai gian chiều cao. Trong màn đụng hàng mới đây với Lâm Duẫn, Cúc Tịnh Y khôn khéo chơi chiêu để hack chiều cao. Nhưng nếu nhìn kỹ, bạn vẫn có thể nhận ra tỷ lệ cơ thể kỳ lạ của nữ diễn viên.

Mới đây, Cúc Tịnh Y và Lâm Duẫn đã đụng độ trong bộ cánh denim bao gồm áo dài tay và quần short. Dù kém Lâm Duẫn gần 10cm chiều cao nhưng Cúc Tịnh Y chẳng hề lép vế nhờ đã chơi chiêu hack dáng.

Cụ thể, về phần Lâm Duẫn, cô diện áo và quần short theo hướng đơn giản, cơ bản.

Người đẹp sinh năm 1996 không sử dụng phụ kiện cầu kỳ, để tóc buộc cao, đeo khuyên tai nhỏ xinh tôn lên gương mặt thanh tú. Cô cũng trang điểm rất nhẹ để tôn lên nét đẹp tự nhiên.

Với chiều cao 1m69 cộng với nhan sắc ấn tượng, Lâm Duẫn là 1 trong những mỹ nhân trẻ được nhiều người chú ý trong Cbiz. Cô diện bộ cánh trên với tất cao cổ và giày buộc dây, mang đến hình ảnh trẻ trung như nữ sinh.

Thay vì để vạt áo buông xuôi như Lâm Duẫn, stylist của Cúc Tịnh Y lại để cô sơ vin giúp phô diễn phần cạp cao và khiến vóc dáng trông cao ráo hơn.

Ngoài ra, những món phụ kiện như mũ nồi, thắt lưng ngọc trai càng giúp hình ảnh của Cúc Tịnh Y thêm phần ngọt ngào, mong manh và tôn dáng hiệu quả.

Dù chơi chiêu hack dáng giúp tôn eo và chân tốt hơn nhưng bên cạnh đó, dường như Cúc Tịnh Y còn áp dụng thêm các thủ thuật chỉnh sửa ảnh để đôi chân trông dài hơn. Tỷ lệ đôi chân có phần không tương xứng với tỷ lệ cơ thể và cũng cao ráo hơn hẳn chiều cao (gây nhiều tranh cãi) 1m59 của cô.

Đôi chân vừa nhỏ vừa dài khiến Cúc Tịnh Y sở hữu cơ thể với vóc dáng siêu thực như nhân vật anime.

Trong khi đó, cô từng nhiều lần bị tố cáo vóc dáng thấp bé, đôi chân ngắn chứ không cao ráo, thon nhỏ như ảnh đã qua chỉnh sửa. Nhiều người cũng cho rằng Cúc Tịnh Y chỉ cao khoảng 1m4 - 1m5 chứ không phải 1m59 như thông tin do cô công bố.

https://afamily.vn/cuc-tinh-y-choi-chieu-hack-khi-dung-hang-nhung-doi-chan-dai-ngoang-van-gay-can-loi-20220228163744493.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuc-tinh-y-choi-chieu-hack-khi-dung-hang-nhung-doi-chan-dai-ngoang-van-gay-can-loi-20220228163744493.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY