Dinh dưỡng hôm nay

Cùng Viên uống giải rượu bia Nomikai Bancho - Vui tiệc ngay không lo say

Viên uống giải rượu bia Nomikai Bancho Plus One - Vượt qua cơn say thổi bay mệt mỏi. Bảo vệ gan, mật, dạ dày, phòng chống ung thư, khi dùng rượu bia!

giải rượu bia Nomikai Bancho

Rượu bia là nguyên nhân chính gây viêm gan, xơ gan và ung thư gan. Rượu gây ra các rối loạn chức năng liên quan đến hệ tiêu hóa, tim mạch và Sinh d*c. Rượu còn gây thiếu hụt dinh dưỡng, trong đó có sự thiếu hụt vitamin B1 là nguyên nhân gây bệnh ở não (rối loạn vận động, liệt nhãn cầu), có thể rối loạn trí nhớ, tổn thương dây thần kinh ngoại biên, suy tim. Thế nên, sau mỗi cuộc nhậu nhẹt, vui chơi chúng ta lại suy giảm thể lực đi một ít. Lâu dần sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe sau này.

Uống rượu nhiều sẽ gây xơ gan – ai cũng hiểu, nhưng vì tính chất đặc thù của công việc, do các mối quan hệ xã hội mà không ít người vẫn thường xuyên dùng rượu bia. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi, uống rượu bia như thế nào để giữ cho lá gan luôn khỏe mạnh ?

Hôm naygiải rượu bia Nomikai Bancho Plus One ” ở những cuộc vui nhé ^^

được thiết kế dạng hộp. Mỗi hộp chứa 10 gói. Mỗi gói chứa 4 viênnhập khẩu chính hãng từ

Chiết xuất Anphis tác dụng mạnh mẽ tái tạo,

  • Xua tan cảm giác mệt mỏi, chuyển hóa và phục hồi năng lượng
  • Kháng
  • hạ đường huyết trong máu,
  • Không làm mất cảm giác hưng phấn khi uống rượu bia

có hiệu quả tức thì, giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, chuyển hóa và phục hồi năng lượng.

cũng đảm bảo rằng Uống 1 gói trước khi dùng rượu bia 30 phút. Không nhai, uống với nước. Nếu đã dùng rượu bia nhưng quên sử dụng mà vẫn say vì uống quá nhiều bia rượu hoặc do huyết áp thấp thì nên ngưng sử dụng bia rượu ngay và bổ sung thêm nữa liều (2 viên) để phục hồi sức khỏe.

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/vien-uong-giai-ruou-bia-nomikai-bancho/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY