Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cuộc chiến son bóng - son lì của sao Hàn: Người xinh hơn khi môi bóng mướt mát, người phải dùng son lì mới tỏa khí chất nữ thần

So sánh giữa hai phong cách makeup son lì, son bóng mới thấy các sao Hàn cũng có sự chênh lệch nhan sắc đáng chú ý đây.

Dẫu biết các idol Hàn có thừa nhan sắc nhưng không vì thế mà khi thử hai chất son bóng, son lì, ai cũng đều xinh đẹp và chinh phục dễ dàng như nhau. Theo đó, có người thần thái hơn khi tô điểm với Sở hữu thành tích "cân" những màu son khó nhằn ít người dám thử, thế nên Lisa cũng chẳng có gì khó khăn khi diện Cách đây không lâu, Jennie vừa gây sốt với style makeup quả đào đáng yêu. Không khó nhận ra, cô nàng chẳng những có gò má ửng cam đào phơn phớt mà còn ghi điểm với màu son căng bóng xinh xinh. So với style tô vẽ môi matte thần thái, Jennie trong phong cách trang điểm nhẹ nhàng baby, trẻ trung hơn hẳn, nhưng dù makeup kiểu gì cô nàng cũng toát lên nét sang chảnh đặc trưng.

Dẫu biết với nhan sắc tầm cỡ Jisoo thì diện son gì cũng đều xinh nốt. Nhưng không thể phủ nhận, lối makeup trong trẻo, da glowy và môi mướt mườn mượt giúp nữ visual YG nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng. Thậm chí, tờ tạp chí Marie Claire của Hồng Kông còn đăng tải bức ảnh Jisoo trang điểm lung linh trên website và Facebook và gọi cô nàng là tiên tử mùa xuân.

Vốn có làn da trắng ngần, makeup mắt/má tự nhiên như không makeup nên Irene cần chọn màu son tươi tắn để gương mặt không bị trông bợt bạt đi. Đồng ý rằng Irene vẫn xinh với Center 16 tuổi của IZONE càng khiến dân tình đảo điên trước nhan sắc xinh xắn như mộng không đợi tuổi của mình. Dĩ nhiên, cô nàng cũng xuất sắc dù tô Nếu style hoạ mặt với Son bóng hay lì, lì hay bóng thì Nayeon cũng xinh xắn, đáng yêu chẳng có điểm gì chê được. Nhưng dù là vậy, nhiều ý kiến cho rằng thành viên nhóm Twice trông "ổn áp" hơn với kiểu môi lì quen thuộc.

Một tín đồ của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-chien-son-bong-son-li-cua-sao-han-nguoi-xinh-hon-khi-moi-bong-muot-mat-nguoi-phai-dung-son-li-moi-toa-khi-chat-nu-than-20200221023442476.chn)

Tin cùng nội dung