Tiến hành khảo sát trên 58 đã sử dụng sản phẩm, chỉ có 1 khách tham gia khảo sát chưa dùng. kết quả đem lại vô cùng bất ngờ khi 100% khách không bị kích ứng sau khi sử dụng sản phẩm.
67,2% khách hàng sử dụng đã nhận thấy tình trạng khô đã được cải thiện. 32,8% cảm thấy chưa rõ ràng, nhiều khả năng do khách mới sử dụng và đã ở độ tuổi mãn kinh nên tình trạng khô chưa được cải thiện hoặc không cải thiện được.
84,5% cảm thấy tốt, 13,8% cảm thấy khá ổn và chỉ 1,7% cảm thấy trung bình.
Đa phần đều nhận thấy hết hôi, mùi hương thiên nhiên dễ chịu với 93,1%; 1,7% cảm thấy mùi bình thường, và 1,7 % cảm thấy mùi hương chưa đủ và 3,4% chưa cảm nhận được gì.
Có 94,8 % cảm thấy mức giá của sản phẩm là hợp lý, có thể mua được, chỉ có 5,2% cảm thấy không hợp lý.
Từ đó cho thấy vẫn cần thêm thời gian sử dụng để cảm nhận rõ rệt hơn về khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nấm ngứa, dưỡng da V*ng k*n của x2 nano nghệ.
Từ đây cho thấy khả năng tạo bọt và mùi hương có thể điều chỉnh được để phù hợp hơn với nhu cầu của (đa phần không thích sử dụng sản phẩm vệ sinh nhiều bọt).
Có tới 94,9% khách hàng muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm trong tương lai và chỉ 5,1 % cần suy nghĩ thêm.
Các sản phẩm hiện nay trên thị trường chưa thực sự mang lại hiệu quả, chưa thể đáp ứng được mong muốn của khách hàng (như nhu cầu làm sạch, mùi thơm hay đỡ hết ngứa ngáy, cảm giác thoáng, không nhờn). người tiêu dùng mong muốn có một sản phẩm chất lượng hơn là giá rẻ và họ cũng không thích dung dịch vệ sinh của mình tạo quá nhiều bọt.
Với gel x2 nano nghệ, người dùng cảm thấy sản phẩm có mùi hương tự nhiên, thơm dịu. sau khi sử dụng không cảm thấy nhờn, có cảm giác thoáng, khả năng khử mùi và khả năng làm sạch đều rất tốt. riêng về khả năng cải thiện tình trạng ngứa ngáy, do có nhiều khách hàng mới sử dụng đã trả lời khảo sát nên cảm nhận chưa rõ rệt, cần có thêm thời gian trải nghiệm để có câu trả lời chính xác nhất.
Cùng với những phản hồi tích cực, gel vệ sinh cũng cần phải cải thiện vài điểm như: khả năng tạo bọt (hiện tại vẫn đang có phàn nàn sản phẩm tạo nhiều bọt, mùi hương chưa thực sự quyến rũ và dễ chịu (chiếm 6,9%; cái này tùy cảm nhận từng người). ngoài ra, sản phẩm ở phân khúc cao cấp (220 ngàn đồng/ chai), tuy nhiên có khoảng 95% cho rằng mức giá của sản phẩm hợp lý so với hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
Với kết quả ở trên, phản hồi về sản phẩm rất tích cực, có khoảng 95% người trả lời khảo sát muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm và 91,5% người dùng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm cho người khác, chứng tỏ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng việt nam (cả về giá cả và hiệu quả).
Đây cũng là sản phẩm được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe sinh sản tin dùng. theo bác sĩ lưu khanh - chuyên gia tạo hình thẩm mỹ V*ng k*n đến từ bệnh viện thẩm mỹ kangnam: “đây là gel đầu tiên tại việt nam có công dụng vượt trội trong trị ngứa, viêm nhiễm phụ khoa”.
Gel x2 nano nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global. sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...
Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ- Giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân
Đau rát khi quan hệ sẽ đánh tụt cảm xúc thăng hoa và mặn nồng trong lúc ân ái. Hãy tìm cách khắc phục ngay, tránh để lâu ngày, dẫn đến “sợ yêu”.
H. Lan
Chủ đề liên quan:
Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ khách hàng khảo sát phụ nữ sử dụng vệ sinh vệ sinh phụ nữ x2 Nano nghệ