Kinh tế xã hội hôm nay

Cuộc khảo sát ý kiến khách hàng sử dụng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ

ONA Global vừa công bố kết quả khảo sát được thực hiện trên 58 khách hàng sau khi sử dụng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ với mọi lứa tuổi và trên khắp cả nước từ ngày 20 đến ngày 30/11/2019.

Khả năng bị kích ứng sau khi dùng Gel X2 Nano Nghệ

Tiến hành khảo sát trên 58 đã sử dụng sản phẩm, chỉ có 1 khách tham gia khảo sát chưa dùng. kết quả đem lại vô cùng bất ngờ khi 100% khách không bị kích ứng sau khi sử dụng sản phẩm.

Về khả năng cải thiện tình trạng khô

67,2% khách hàng sử dụng đã nhận thấy tình trạng khô đã được cải thiện. 32,8% cảm thấy chưa rõ ràng, nhiều khả năng do khách mới sử dụng và đã ở độ tuổi mãn kinh nên tình trạng khô chưa được cải thiện hoặc không cải thiện được.

Khả năng làm sạch

84,5% cảm thấy tốt, 13,8% cảm thấy khá ổn và chỉ 1,7% cảm thấy trung bình.

Cảm nhận về mùi V*ng k*n sau khi dùng

Đa phần đều nhận thấy hết hôi, mùi hương thiên nhiên dễ chịu với 93,1%; 1,7% cảm thấy mùi bình thường, và 1,7 % cảm thấy mùi hương chưa đủ và 3,4% chưa cảm nhận được gì.

Nhận xét của khách hàng về khả năng tạo bọt của sản phẩm

Đa phần khách hàng đều phản hồi X2 Nano Nghệ tạo bọt vừa phải với 66%.

Có 30,2% khách hàng cho rằng sản phẩm tạo bọt nhiều và 3,8% khách hàng cho rằng sản phẩm tạo bọt ít.

Về mức giá của sản phẩm

Có 94,8 % cảm thấy mức giá của sản phẩm là hợp lý, có thể mua được, chỉ có 5,2% cảm thấy không hợp lý.

Khách hàng hài lòng với sản phẩm X2 Nano Nghệ ở điểm nào

Khi được hỏi bạn hài lòng nhất với sản phẩm ở điểm nào và kết quả thu được như sau:

- Mùi hương tự nhiên, thơm dịu (65,52%)

- Không nhờn, có cảm giác thoáng (31,3%)

- Khả năng khử mùi (18,97%)

- Cảm giác the mát sau khi dùng (15,52%)

- Khả năng làm sạch sâu (12,07%)

- Giảm ngứa và làm mềm da (10,34%)

Từ đó cho thấy vẫn cần thêm thời gian sử dụng để cảm nhận rõ rệt hơn về khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nấm ngứa, dưỡng da V*ng k*n của x2 nano nghệ.

Đặc biệt, có 1,72% khách hàng hài lòng vì sản phẩm dạng gel nên dùng đỡ tốn.

Khách hàng chưa hài lòng với sản phẩm X2 Nano Nghệ ở điểm nào?

Cuộc khảo sát nhận được 3 câu trả lời phổ biến nhất là:

- Không có điều gì phải phàn nàn (51,72%)

- Tạo nhiều bọt quá (15,52%)

- Giá cao và mùi hương chưa thực sự quyến rũ và dễ chịu (6,9%)

Từ đây cho thấy khả năng tạo bọt và mùi hương có thể điều chỉnh được để phù hợp hơn với nhu cầu của (đa phần không thích sử dụng sản phẩm vệ sinh nhiều bọt).

Khả năng tiếp tục dùng sản phẩm X2 Nano Nghệ trong tương lai

Có tới 94,9% khách hàng muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm trong tương lai và chỉ 5,1 % cần suy nghĩ thêm.

Khả năng khách hàng giới thiệu sản phẩm X2 Nano Nghệ

91,5% khách hàng muốn giới thiệu sản phẩm với người khác và 8,5% cần suy nghĩ thêm.

Kết luận chung từ cuộc khảo sát

Các sản phẩm hiện nay trên thị trường chưa thực sự mang lại hiệu quả, chưa thể đáp ứng được mong muốn của khách hàng (như nhu cầu làm sạch, mùi thơm hay đỡ hết ngứa ngáy, cảm giác thoáng, không nhờn). người tiêu dùng mong muốn có một sản phẩm chất lượng hơn là giá rẻ và họ cũng không thích dung dịch vệ sinh của mình tạo quá nhiều bọt.

Với gel x2 nano nghệ, người dùng cảm thấy sản phẩm có mùi hương tự nhiên, thơm dịu. sau khi sử dụng không cảm thấy nhờn, có cảm giác thoáng, khả năng khử mùi và khả năng làm sạch đều rất tốt. riêng về khả năng cải thiện tình trạng ngứa ngáy, do có nhiều khách hàng mới sử dụng đã trả lời khảo sát nên cảm nhận chưa rõ rệt, cần có thêm thời gian trải nghiệm để có câu trả lời chính xác nhất.

Cùng với những phản hồi tích cực, gel vệ sinh cũng cần phải cải thiện vài điểm như: khả năng tạo bọt (hiện tại vẫn đang có phàn nàn sản phẩm tạo nhiều bọt, mùi hương chưa thực sự quyến rũ và dễ chịu (chiếm 6,9%; cái này tùy cảm nhận từng người). ngoài ra, sản phẩm ở phân khúc cao cấp (220 ngàn đồng/ chai), tuy nhiên có khoảng 95% cho rằng mức giá của sản phẩm hợp lý so với hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Với kết quả ở trên, phản hồi về sản phẩm rất tích cực, có khoảng 95% người trả lời khảo sát muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm và 91,5% người dùng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm cho người khác, chứng tỏ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng việt nam (cả về giá cả và hiệu quả).

Đây cũng là sản phẩm được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe sinh sản tin dùng. theo bác sĩ lưu khanh - chuyên gia tạo hình thẩm mỹ V*ng k*n đến từ bệnh viện thẩm mỹ kangnam: “đây là gel đầu tiên tại việt nam có công dụng vượt trội trong trị ngứa, viêm nhiễm phụ khoa”.

Hãy sử dụng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ để có một V*ng k*n khỏe mạnh và thơm tho.

Gel x2 nano nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global. sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900633385

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ- Giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân

Đau rát khi quan hệ sẽ đánh tụt cảm xúc thăng hoa và mặn nồng trong lúc ân ái. Hãy tìm cách khắc phục ngay, tránh để lâu ngày, dẫn đến “sợ yêu”.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/cuoc-khao-sat-y-kien-khach-hang-su-dung-gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe-65756.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY