Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn!

Để mùa hè của con ngập tràn niềm vui, tiếng cười, hãy lấp đầy những khoảng trống thời gian với các hoạt động ý nghĩa và trải nghiệm đặc biệt như cùng con thi vẽ về thiên nhiên, rinh giải thưởng hay xem những vở kịch thiếu nhi đặc sắc.

Bố mẹ luôn lao tâm khổ tứ để chu toàn cuộc sống cho con, cố gắng mang lại cho trẻ những điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất. nhưng trong sâu thẳm, ai cũng hiểu rằng, điều con mong mỏi nhất chính là những khoảng thời gian chất lượng bên cạnh bố mẹ. thời gian chất lượng không tính đếm bằng số giờ, số phút mà là những khoảnh khắc, kỷ niệm trọn vẹn khi cả gia đình có thể cùng cười, cùng vui, cùng lưu nhớ những hình ảnh đẹp, âm thanh vui tươi. tất cả sẽ làm cho tuổi thơ của con thêm lung linh, rộn ràng màu sắc.

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn! - Ảnh 1.

Những thời điểm ngắt quãng vì dịch bệnh vừa qua khiến cho những điều này càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết. trân quý khoảng thời gian bên con, bố mẹ đừng quên lựa chọn cho bé những hoạt động ý nghĩa. ngập tràn niềm vui, tiếng cười và không bị xen giữa bởi những cuộc điện thoại, tin nhắn hay những giờ lướt mxh, chơi game vô nghĩa.

Vẽ cùng con, nhận thưởng hot: Niềm vui vẹn tròn!

Đó chính là hoạt động vô cùng ý nghĩa mà sân khấu lệ ngọc mang tới cho các bạn thiếu nhi, học sinh toàn quốc (dưới 15 tuổi) trong tháng 4 này! khởi động từ ngày 1/4 đến 7/5/2021, cuộc thi "bí kíp luyện côn trùng" được sân khấu lệ ngọc phát động, đồng hành cùng đại sứ môi trường toàn quốc - bé nguyễn như khôi.

Với mong muốn giúp các bạn nhỏ mở mang tâm trí, biết thêm nhiều kiến thức thú vị về thiên nhiên, cuộc sống, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn, và phát triển những kỹ năng sống cần thiết; "bí kíp luyện côn trùng" được tổ chức dưới dạng cuộc thi vẽ tranh về đề tài thế giới côn trùng, mở ra "sân chơi" cho các con tha hồ sáng tạo, thể hiện trí tưởng tượng bay bổng của mình.

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn! - Ảnh 2.

Cuộc thi được truyền cảm hứng từ Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - tác phẩm văn học thiếu nhi đã được bao thế hệ học thuộc, yêu thích tới tận ngày nay. Thông qua đó, Sân khấu Lệ Ngọc mong muốn truyền tải những giá trị tốt đẹp, nhân văn, đưa các bạn đồng trang lứa với em đến với một thế giới sinh động, nhiều màu sắc và tiềm ẩn vô vàn điều lý thú, hữu ích cho hành trang khôn lớn của mỗi bạn sau này.

Đặc biệt, khi tham gia cuộc chơi, tạm xa rời đồ chơi công nghệ, hòa mình vào thiên nhiên, các gia đình còn có cơ hội "rinh" nhiều giải thưởng hot, có một không hai! Cụ thể, 10 bức ảnh dự thi có tổng điểm LIKE + SHARE cao nhất sẽ được quà là Hộp Cẩm nang Nhà thám hiểm: Bộ card bí quyết luyện côn trùng, bút màu, tập tô màu và 1 cặp vé xem vở kịch Dế Mèn.

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn! - Ảnh 3.

Trong đó, bộ card bí quyết luyện côn trùng được sân khấu lệ ngọc thiết kế dành riêng cho các em nhỏ, mở ra chân trời kiến thức bằng những hình ảnh sinh động, đáng yêu chưa từng có ở bất cứ đồ chơi nào khác cho bé.

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn! - Ảnh 4.

Bộ card bí kíp luyện côn trùng - một trong những phần quà mà sân khấu lệ ngọc dành riêng tặng các em nhỏ tham gia cuộc thi và lọt top 10.

Chưa hết, tất cả các bạn có tranh dự thi đều sẽ được: giảm 20% giá vé xem vở dế mèn, nhận giấy chứng nhận hoàn thành "khóa huấn luyện nhà thám hiểm" (e-certificate). tất cả tranh sẽ đều được trưng bày tại triển lãm bí kíp luyện côn trùng trong đợt lưu diễn vở kịch này.

Xem kịch Dế Mèn sinh động, cùng con lưu giữ kỷ niệm trong veo

Song hành cùng với cuộc thi, một hoạt động thú vị khác mà sân khấu lệ ngọc giới thiệu tới các bố mẹ trong mùa hè này chính là: vở diễn dế mèn! phóng tác từ dế mèn phiêu lưu ký - tác phẩm văn học gắn bó với tuổi thơ của mọi bạn nhỏ việt nam, kịch dế mèn khơi gợi lại những ký ức đẹp nhất của bố mẹ và mang lại tiếng cười cho các con khi làm quen với những người bạn côn trùng đáng yêu: dế mèn ngang tàng, dế trũi khoẻ khoắn, dế mẹ giàu tình yêu thương và đức hy sinh, nhện chúa, nhà trò, bướm…

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn! - Ảnh 5.

Dế Mèn của Sân khấu Lệ Ngọc được phóng tác từ Dế Mèn Phiêu Lưu Ký của nhà văn Tô Hoài.

Không chỉ tái hiện sinh động những câu chuyện nhân văn, với giá trị sống mãi với thời gian, kịch Dế Mèn còn mang tới sự kết hợp nhiều loại hình văn hóa nghệ thuật sân khấu đặc sắc như kịch nói, cải lương, kết hợp múa rối… Chẳng cần phải giáo điều, giảng giải khô cứng, "suối nguồn" văn hóa tinh hoa của dân tộc Việt cứ thế chảy trôi, thấm nhuần vào các con từ lúc nào không biết. Để từ đó, các bạn nhỏ thêm yêu, thêm trân quý những giá trị lâu đời của dân tộc mình.

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn! - Ảnh 6.

Dế Mèn - vở kịch mang giá trị nhân văn tốt đẹp đến với các em nhỏ.

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện hấp dẫn với giá trị vững bền mãi với thời gian, một ê kíp chuyên nghiệp, các suất diễn của dế mèn chính là sự kiện mà các bạn nhỏ và gia đình không nên bỏ lỡ trong mùa hè năm nay. đặc biệt, dịp lễ 30/4 - 1/5 tới, sân khấu lệ ngọc giới thiệu các suất diễn với giá vé ưu đãi chưa từng thấy, giảm tới 100 ngàn đồng cho tất cả các hạng vé cùng nhiều ưu đãi ấn tượng khác. đây chính là cơ hội không thể bỏ lỡ để cả nhà cùng vui thưởng thức những hoạt động, tham gia các sân chơi ý nghĩa!

Cuộc thi “Bí kíp luyện côn trùng”: Hoạt động ý nghĩa cho mẹ và bé để cùng lưu kỷ niệm, nhận thưởng hấp dẫn! - Ảnh 7.

"bí kíp luyện côn trùng" là cuộc thi vẽ dành cho các bạn thiếu nhi, học sinh toàn quốc do sân khấu lệ ngọc tổ chức từ ngày 1/4 – 7/5/2021, song hành cùng việc khởi công, công diễn vở kịch dế mèn, lấy cảm hứng từ tác phẩm dế mèn phiêu lưu ký (tô hoài). mang tới thông điệp ý nghĩa: "thế giới rộng lớn, tuổi trẻ bao la, phải đi thật xa để hiểu: thiên nhiên là nhà!" cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn giá trị hàng chục triệu đồng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, cuộc thi "bí kíp luyện côn trùng" là sân chơi không thể bỏ qua mùa hè này. truy cập ngay: https://www.facebook.com/sklengoc để cập nhật thể lệ, các phần thưởng và các suất diễn dế mèn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-thi-bi-kip-luyen-con-trung-hoat-dong-y-nghia-cho-me-va-be-de-cung-luu-ky-niem-nhan-thuong-hap-dan-20210409221725363.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY