Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cười xỉu với trò đối phó của ông bố khi trông 2 nhóc sinh đôi nghịch ngợm, các mẹ ngán ngẩm: Giao con cho chồng kiểu gì cũng toang

Một mình mà phải trông 2 nhóc sinh đôi nghịch như giặc, ông bố nghĩ ra toàn trò bá đạo chắc chẳng mẹ nào có thể tưởng tượng ra nổi.

Câu chuyện "nhờ chồng trông con" đã nói đi nói lại nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ cũ. Phải công nhận là sự sáng tạo của các bố thật là vô biên, mỗi bố mỗi kiểu chẳng ai giống ai nhưng điểm chung là đều khiến Một mình phải trông hai cậu con trai Có khi vợ dặn ở nhà bổ dưa hấu cho con ăn thì

Có lẽ vì nơm nớp lo lắng khi giao con cho chồng nên người vợ cũng cảnh giác cao độ, chuẩn bị sẵn chiếc roi cỡ đại để nhắc nhở chồng chuyên tâm vào việc trông con.

Đoạn clip sau khi lan truyền trên mạng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Xem xong, ai cũng phải cười "rụng rốn" vì những tình huống trông con mà như đang tấu hài của ông bố trẻ cùng sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của hai cậu bé sinh đôi.

Còn nhiều bà mẹ thì than thở vì sao thấy giống hoàn cảnh nhà mình thế, nhờ chồng trông con đi đâu một tí là nóng hết cả ruột, đúng là: "Giao con cho chồng kiểu gì cũng toang".

Mặc dù vậy, không ít người cũng phải công nhận là khi ở với bố, các con nghe lời hơn khi ở với mẹ vì bố nghiêm khắc còn mẹ rất chiều chuộng. Hơn nữa, thỉnh thoảng cho con được thoải mái một chút, nghịch bẩn một chút cũng không phải là vấn đề gì nghiêm trọng. Miễn sao bố đừng để con học được tính xấu nào đó hay nghịch những trò chơi nguy hiểm là được rồi, mẹ cứ yên tâm để bố san sẻ việc chăm sóc con cái nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-xiu-voi-tro-doi-pho-cua-ong-bo-khi-trong-2-nhoc-sinh-doi-nghich-ngom-cac-me-ngan-ngam-giao-con-cho-chong-kieu-gi-cung-toang-20200308160823669.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hình ảnh những ông bố 9x xăm trổ hát ru con; xin sữa nuôi con từ bé.... khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ khen ngợi.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Nếu ai đó nói rằng, điều quan trọng nhất với các tỷ phú là tiền hay khối tài sản kếch xù của họ thì có lẽ người đó đã nhầm, hoặc có thể họ chưa biết đến các ông bố tỷ phú coi việc ở bên con cái là ưu tiên số 1 của mình.
  • Những ông bố trẻ từng xem trên TV rất nhiều những bộ phim, trong đó, các bà mẹ khi trở về từ BV vẫn luôn tươi cười, xinh đẹp, hạnh phúc rạng ngời.
  • Ở tuổi từ 48-52 là thời điểm mãn kinh của phụ nữ. Do những thay đổi nội tiết của cơ thể thường làm cho người phụ nữ xuất hiện các triệu chứng khó chịu, mệt mỏi, cáu gắt, nóng bừng, khó ngủ....
  • Sinh con xong, vợ mắc chứng trầm cảm bỏ nhà đi lang thang để lại hai bé sinh đôi cho người chồng nuôi. Thiếu sữa và bàn tay chăm sóc của người mẹ, cả hai bé đều bị suy dinh dưỡng nặng, hai tháng tuổi chỉ nặng hơn 1kg.
  • Việc mệt mỏi vào buổi chiều sẽ khiến bạn không còn làm việc năng suất và tỉnh táo như mong muốn nữa.
  • Bạn đã thật sự hiểu về tampon “urgo” (băng vệ sinh) hay chưa? Những ưu nhược điểm của 2 “người bạn” này như thế nào?
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống