Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cuồng chụp app đến mức mặt dài nhọn hoắt: Nhã Phương nhìn cứng đơ, vợ 2 đại gia Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khiến dân tình vỡ mộng

Nhan sắc qua app chỉnh sửa mất hết nét mềm mại tự nhiên, nhìn đơ cứng không khác gì thẩm mỹ quá đà.

Vẫn biết các app chụp ảnh sống ảo sinh ra cốt cũng chỉ để "ăn gian" nhan sắc cho chủ nhân bức ảnh, bởi ai cũng muốn mình xinh đẹp, bức ảnh nhìn long lanh hơn và tự tin chia sẻ trên trang cá nhân. thế nhưng có những người ngày càng cuồng app chụp ảnh đến mức nhan sắc mình cứng đơ khác một trời một vực với thực tế. có người xinh lung linh vẫn cố chụp app để "khác bọt", có người lại lộ nhan sắc một trời một vực... cuồng áp đến mức ảnh nào nhìn cũng mắt to tròn long lanh, cằm dài nhọn. cứ chụp app làm gì để rồi khi lộ nhan sắc thật công chúng lại "vỡ mộng".

Vợ 2 của đại gia Minh Nhựa

Điển hình nhất là vợ 2 của đại gia minh nhựa: mina phạm; cô nổi tiếng là người rất mê chụp ảnh sống ảo, những bức ảnh trên trang cá nhân không chỉ được đầu tư váy áo, tạo dáng sang chảnh còn được chỉnh màu cực kỳ chuyên nghiệp. ngay cả đến những bức ảnh selfie, mina phạm cũng dùng app chụp chứ không chụp cam thường hay chỉ chỉnh màu, làm mịn da như thông thường.

Nhã Phương

Khác với mina phạm, nhã phương thực tế đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, trải qua 1 lần sinh nở nhan sắc của cô còn sắc sảo, quyến rũ hơn gấp bội. thế nhưng thời gian gần đây nhã phương cũng cuồng chụp app đến mức hầu như ảnh nào của cô cũng qua vài lớp chỉnh nhìn mặt cứng đơ, nhọn hoắt.

Elly Trần

Không chỉ thường xuyên thử nghiệm những style make up mới, đeo lens sắc lạnh, mẹ 2 con elly trần còn chụp app khiến gương mặt đã khác càng thêm lạ.

Đức Phúc

Không thua gì hội chị em, đức phúc cũng khá "điệu đà" trong khoản chụp app sống ảo. nam ca sĩ chuyên chụp app khiến mặt dài sắc nhìn gai góc hơn nhiều so với thực tế. không ít lần dân tình chỉ ra nhan sắc chụp app quá đơ cứng nhưng đức phúc vẫn rất chăm chỉ đăng ảnh sống ảo với app trên trang cá nhân của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuong-chup-app-den-muc-mat-dai-nhon-hoat-nha-phuong-nhin-cung-do-vo-2-dai-gia-minh-nhua-lo-nhan-sac-that-khien-dan-tinh-vo-mong-20200924113000251.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY