Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cựu hotgirl Hà thành khoe nhan sắc đỉnh cao dù đang đau đẻ vật vã, có một điểm bà bầu nào nhìn cũng thèm

Cựu hot girl Trâm Anh, bà xã của JustaTee đã nhập viện chờ sinh con thứ 2.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu hot girl trâm anh đã chia sẻ một bức ảnh selfie vô cùng đẹp kèm theo dòng caption: "cố gắng mỉm cười nhưng lòng đau như cắt". chia sẻ của trâm anh cùng với việc cô mặc chiếc áo giống như áo của một bệnh viện ở hà nội đã khiến nhiều người cho rằng trâm anh đã nhập viện chờ đẻ rồi. và câu nói "lòng đau như cắt" chắc hẳn là đang miêu tả cảm giác đau đẻ của mình.

Điều này càng được khẳng định hơn khi Trâm Anh đăng thêm ảnh con gái Anh Chi và viết: "Nhớ điêu thuyền của mẹ thế". Có lẽ, bà mẹ trẻ đang ở bệnh viện chờ đẻ và rất nhớ cô con gái nhỏ ở nhà.

Trâm Anh khoe nhan sắc xinh đẹp dù đang đau đẻ. Cô cũng rất nhớ con gái nhỏ ở nhà.

Có một điều mà ai cũng phải công nhận là dù đã đến lúc chuyển dạ sinh con thì Trâm Anh vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao. Trong hình, cô để mặt mộc nhưng vô cùng tươi tắn, xinh đẹp và đặc biệt là làn da mịn màng, hồng hào, sáng bóng. Vì không tăng cân quá nhiều nên Trâm Anh vẫn giữ được những đường nét thanh tú, trẻ trung trên gương mặt.

Không chỉ vậy, nhìn làn da của Trâm Anh, mẹ bầu nào cũng cảm thấy thèm vì đa số chị em khi mang thai, hormone cơ thể có nhiều thay đổi nên ít nhiều ảnh hưởng đến làn da, khiến da bị sạm, nám, mọc mụn... Tuy nhiên, bản thân Trâm Anh cũng là một mẹ bầu cực kỳ chăm chỉ trong việc chăm sóc da. Hàng ngày, cô đều chăm sóc da 2 lần vào buổi sáng, tối với những bước chăm sóc cơ bản như: Rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng (vào buổi sáng).

Trâm Anh đều đặn chăm sóc da mỗi sáng, tối với những bước cơ bản.

Làn da không tì vết của Trâm Anh trong thai kỳ khiến nhiều mẹ bầu thèm thuồng.

Trâm Anh cho hay lần mang thai thứ 2 này, da mặt của cô còn đẹp hơn so với lần bầu trước.

Bà mẹ 2 con được nhiều cư dân mạng ưu ái tặng danh hiệu: "Mẹ bầu có làn da đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ". Mọi người cũng gửi rất nhiều lời chúc đến Trâm Anh, chúc cô mạnh mẽ vượt cạn, sớm "mẹ tròn con vuông". Còn bây giờ, cư dân mạng tiếp tục "hóng" tin khi nào Trâm Anh đẻ thôi.

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Trâm Anh vẫn thoải mái diện áo dài đi chơi Xuân dù bụng bầu vượt mặt.

Bà xã JustaTee khoe nhan sắc đỉnh cao dù đang đau đẻ vật vã, có một điểm bà bầu nào nhìn cũng thèm - Ảnh 5.

Mọi người mong Trâm Anh sớm "mẹ tròn con vuông".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuu-hotgirl-ha-thanh-khoe-nhan-sac-dinh-cao-du-dang-dau-de-vat-va-co-mot-diem-ba-bau-nao-nhin-cung-them-20210227101815269.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY