Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Giám khảo Rap Việt tiết lộ làm mọi việc ngoại trừ tắm cho con, lý do sẽ khiến nhiều phụ huynh phải học hỏi

Bà xã JustaTee là Trâm Anh đã tiết lộ về những thói quen trong cuộc sống gia đình.

Là một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz việt, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình của giám khảo rap việt justatee và bà xã trâm anh luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. có con từ sớm nhưng hai vợ chồng tỏ ra rất khéo léo, kiên nhẫn trong việc nuôi dạy con. thi thoảng, bà mẹ 2 con cũng gặp rắc rối với khủng hoảng tuổi từ bé nhưng sau đó nhờ sự bình tĩnh và cố gắng mà mọi việc đều trở nên suôn sẻ.

Mới đây, Trâm Anh đã tiết lộ một thói quen trong cuộc sống của gia đình mình. Theo đó, khi có người hỏi: "Anh JustaTee có thay bỉm và rửa cho con không" thì nhận được câu trả lời từ bà mẹ 2 con là: "Ngoài việc cho con ăn ra thì việc gì anh ấy cũng làm từ tắm, trông con, ru con ngủ đều 1 tay anh làm hết vì chị không cho bé ngủ được. Nhưng bây giờ việc tắm cho con thì chị lo vì Cici đã lớn, chị tự tay tắm cho bé. Còn Mino thì quá bé nên bố không đủ tự tin".

Trâm Anh trả lời thắc mắc từ mọi người

Với lịch trình công việc dày đặc, việc giám khảo Rap Việt cố gắng dành thời gian chăm sóc và nuôi dạy các con khiến ai cũng khen. Không chỉ giỏi giang, hát hay mà JustaTee còn thành thạo việc chăm con hơn bà xã. Tuy nhiên, qua một chi tiết nhỏ trong câu trả lời của bà mẹ 2 con, các fan nhận ra hiện tại JustaTee không còn tắm cho con gái lớn mà việc này do tự tay bà xã làm.

Hiện tại bé cici đã hơn 3 tuổi và trâm anh rất tinh tế khi để ý điều này trong việc giáo dục giới tính cho con. theo một số người, độ tuổi này bé vẫn còn nhỏ nên bố hay ông có thể tắm cho con thoải mái, thế nhưng trâm anh cho rằng khi bé đã lớn, cụ thể là qua 3 tuổi thì việc tắm cho con, chạm vào các bộ phận riêng tư trên cơ thể thì nên do mẹ đảm nhận mà thôi.

Trâm Anh tiết lộ bé Cici đã lớn nên JustaTee không tắm cho con nữa mà việc này do cô đảm nhận.

Bố mẹ và con gái có những hành động gần gũi, yêu thương là điều bình thường, tuy nhiên không nên quá "vô tư" trước mặt con vì sẽ gây nên những thói quen không tốt cho cuộc sống của bé và đặc biệt khi bé ra ngoài xã hội. Tuổi này các bé bắt đầu có nhận thức khá rõ ràng và bố mẹ hoàn toàn có thể dạy cho con các kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản trong việc con gái khác con trai thế nào, những ai được phép chạm vào con, 4 vùng riêng tư hay những nguyên tắc con cần nhớ để tự bảo vệ bản thân.

Khi bé đã lớn, bố không nên tắm cho con và bố mẹ cũng không nên tắm cùng hay thay quần áo trước mặt bé. Với các bộ phận riêng tư trên cơ thể con, ngoài mẹ ra thì không ai được phép chạm vào, nhất là với những người lạ. Một số thói quen hàng ngày tưởng chừng như rất đơn giản và không có vấn đề gì nhưng về lâu về dài có thể khiến bé bắt chước hoặc khó hình thành tư duy tự bảo vệ mình trước người khác.

Ai cũng khen trâm anh khéo léo, tinh tế khi giáo dục giới tính cho con từ sớm, điều này sẽ rất có lợi với bé trong cuộc sống sau này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giam-khao-rap-viet-tiet-lo-lam-moi-viec-ngoai-tru-tam-cho-con-ly-do-se-khien-nhieu-phu-huynh-phai-hoc-hoi-20211030111710491.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chồng thường xuyên đi nhậu, đi gái cũng bạn bè, anh cho rằng đó là chuyện bình thường của mọi đàn ông.
  • Vợ tôi đang làm trưởng phòng đối ngoại của một công ty nước ngoài. Công việc của cô ấy bận rộn khủng khiếp, thường xuyên phải về muộn và làm thêm cả cuối tuần.
  • Em bé chui ra từ đâu; “cái ấy” của con trai cấu tạo bằng xương gì; khi bị xâm hại T*nh d*c, cháu chỉ cần hét toáng lên thôi à?… là những câu hỏi của nhiều học sinh Hà Nội.
  • Sự phát triển về trí tuệ và năng lực của trẻ được quyết định trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi, giai đoạn này là “thời kỳ thích hợp” để “nuôi dạy một đứa trẻ trở nên ngoan ngoãn, vui vẻ, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh - Nhà nghiên cứu giáo dục Ibuka Masaru khẳng định.
  • Tình trạng bạo lực ở giới trẻ, gây không ít quan ngại cho các bậc phụ huynh và cộng đồng. Những trận ức hiếp bạn trang lứa ngày càng nhiều, và hình thức gây hấn cũng càng nham hiểm và nguy hại hơn. Vì sao những thanh thiếu niên này lại chọn gây hấn, thay vì ôn hòa và thù ghét, thay vì tử tế?
  • Nghiên cứu cho thấy rằng, nên dạy trẻ về vấn đề tiền bạc, ngay từ khi chúng bắt đầu biết đếm.
  • Trên thực tế hiện nay, tuổi vị thành niên (VTN) có khuynh hướng bước vào đời sống T*nh d*c từ khi còn quá trẻ, trước khi hoàn toàn trưởng thành về mặt tâm S*nh l*.
  • Sự xuất hiện ngày càng nhiều các sự vụ trẻ em quan hệ T*nh d*c sớm và có bầu, thậm chí trở thành các bà mẹ bất đắc dĩ khi còn ngồi trên ghế nhà trường một lần nữa gióng lên tiếng chuông cảnh báo về những lỗ hổng trong giáo dục giới tính cho học sinh.
  • Trước tỉ lệ mang thai vị thành niên ở mức báo động, đầu tư cho giáo dục giới tính trong nhà trường là cấp thiết
  • Bạn không nên quá kinh ngạc khi nghe con lần đầu chửi bậy. Đơn giản là con đang bắt chước người lớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY