Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã đến lúc lên đồ trở lại chiến trường công sở với những cú sale không làm đau ví

Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn mua sắm trả đũa những món thời trang công sở hữu dụng, bù đắp tháng ngày giam chân chán chường vừa qua.

Khi những hàng rào giãn cách lần lượt dỡ bỏ cũng là lúc giới công sở rục rịch rủ nhau đi làm trở lại. Và nếu cánh chị em ở Hà Nội được nếm trải 2 tháng giãn cách thì ở đầu cầu Tp.HCM, 4 tháng là quãng thời gian chắc chắn không thể quên được. Bởi thế nên dù đã chuẩn bị tâm thế cho "bình thường mới", nhiều chị em vẫn ngơ ngác vì quên béng mất cảm giác chốn công sở ra sao, có khi quên từ đường đi quên tới cách ăn mặc. Nhưng dù có thế nào cũng hãy nhất tâm: Đây là dịp tuyệt vời để trở lại chiến trường công sở với một phiên bản được nâng cấp còn "oách" hơn trước!

Và cũng chớ lo sợ rằng một phong cách trội bật chốn làm việc ắt sẽ ngốn khoản tiền to, bởi những cú sale dưới đây chính là liều hormone hạnh phúc mạnh mẽ nhất trong mùa này.

COCOSIN

Là một local brand gắn liền với các IT girl, những item đang được sale từ 20 đến 60% của COCOSIN sẽ giúp bạn đổi mới phong vị công sở với xu hướng "dopamine dressing" của mùa. Nôm na, hãy sử dụng những sắc màu rực rỡ để lấn át những tiêu cực hay chỉ đơn thuần là không khí ảm đạm còn đọng lại sau những ngày dịch dã đằng đẵng.

Một set đồ dễ chiếm trọn spotlight chốn công sở lại hợp mùa Thu/Đông gần kề. Bạn có thể thay crop-top bằng sơmi hay áo thun trắng để tăng độ lịch duyệt.

[Box We Buy] - AF Blazer cam

[Box We Buy] - AF Chân váy xếp li

Áo dệt kim màu cam thể hiện sự tinh giản và tươi trẻ, dễ phối cùng mọi loại quần hoặc chân váy màu trung tính như beige.

[Box We Buy] - AF Áo dệt kim cam

Nếu không phải là fan của màu sắc rực rỡ và tâm điểm chú ý thì bạn có thể nghía đến set đồ này.

[Box We Buy] - AF Bodysuit Kem Thun Nhún

[Box We Buy] - AF Váy Midi Đen Dập Ly

Một lựa chọn khác là áo sơmi dập ly trắng nhã nhặn với kiểu dáng phá cách, thích hợp mix cùng chân váy đơn giản.

[Box We Buy] - AF Áo Trắng Tay Dài

Everluxe

Phom dáng nhẹ nhàng, bay bổng với những gam màu nịnh mắt là thế mạnh của Everluxe. Nếu bạn muốn bước vào văn phòng để nói những lời thỏ thẻ dịu dàng nhất xin tăng lương thưởng thì những set đồ dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo blouse xanh mint phối cùng chân váy hồng là bộ đôi màu sắc kẹo ngọt mà không ngấy cho ngày dài tại công sở.

Một chút táo bạo với đường xẻ tà ý nhị nơi chân váy cũng giúp bạn nổi bật mà không quá phô trương.

Đường cắt xẻ lạ mắt của phần top được trung hòa với dáng quần baggy, không tạo cảm giác quá điệu vợi chốn công sở.

[Box thông tin shop] - AF Everluxe Official

SHEIN

Nếu như Zara hay H&M Việt Nam chưa hó hé gì về sale thì SHEIN lại có rất nhiều sản phẩm đồng giá, hoặc giảm từ 50% đến 70%. Dưới đây là một số item được chọn lọc để phù hợp với mùa gió lạnh sắp tới.

Có khá nhiều set đầm lụa xanh nhưng riêng item này của SHEIN có lợi thế mà sắc độ không quá "dừ", mà giá quá ổn áp.

[Box We Buy] - AF Đầm Thắt lưng Xếp li

Trench coat màu xanh bộ đội với độ mỏng, nhẹ, thiết kế thời thượng và review tốt rất đáng để đầu tư, vì có giá chỉ 585.000 VNĐ. (Mua tại đây).

Nếu theo dõi Insta của Jisoo hẳn bạn sẽ nhận ra một chiếc áo khoác ngắn với họa tiết kẻ đen-trắng đang "hot" thế nào. SHEIN có sản phẩm tương tự được sale còn 406.000 VNĐ.

Một chiếc áo khoác dạ với chiều dài đến giữa đùi cũng giúp bạn tô điểm thêm sắc thái cho thời trang mùa thu chốn công sở. Sản phẩm này chỉ có giá 497.000 VNĐ. (Mua tại đây).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-den-luc-len-do-tro-lai-chien-truong-cong-so-voi-nhung-cu-sale-khong-lam-dau-vi-20211001164319166.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY