Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng bắt quả tang đối tượng làm giả giấy phép lái xe

Ngày 30/12, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt quả tang một đối tượng làm giả nhiều loại giấy phép lái xe.

Trước đó, lúc 16h45 ngày 29/12, Đội Cảnh sát Kinh tế (CSKT) Công an quận Liên Chiểu phối hợp với Công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu kiểm tra hành chính phòng trọ tại đường Lê Công Kiều (tổ 70 phường Hòa Khánh Bắc) do Trương Công Minh (SN 1992, trú tổ 4 phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắc Lắc) thuê ở cùng vợ và con nhỏ.

Qua kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang trương công minh đang thực hiện làm giả nhiều giấy phép lái xe hạng a1, a2. b2… tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều máy móc, tài liệu, đồ vật liên quan đến làm giả giấy phép lái xe. qua khai thác nhanh, minh thừa nhận tự mình làm các giấy phép lái xe trên cho những người có nhu cầu.

bắt qua tang trương công minh đang làm giả giấy phép lái xe

Theo điều tra ban đầu, minh thuê căn phòng trọ từ tháng 5/2020 ở cùng vợ và con nhỏ. do không có nghề nghiệp ổn định, tháng 9/2020, minh mua sắm dụng cụ, máy móc để làm giả giấy phép lái xe. minh đã mua 01 máy tính xách tay hiệu lenovo, 01 máy in hiti cs200e cùng 20 phôi giấy phép lái xe (loại nhựa, chưa ghi nội dung) từ một người tên đông (quê đắc lắc, chưa rõ lai lịch) với giá 60 triệu đồng. không những vậy, minh còn được đông hướng dẫn cách thức để làm giả các loại bằng lái xe.

Tại cơ quan công an, minh khai nhận đã sử dụng tài khoản facebook và zalo tên lâm quốc sơn để đăng tin làm giả bằng lái xe. khi có người liên hệ, minh lấy thông tin cá nhân và ảnh của họ, sau đó sử dụng phần mềm photososhop trên máy tính xách tay để cắt ghép, chỉnh sửa thành file giấy phép lái xe rồi dùng máy in bằng lái xe giả trùng khớp với thông tin người đặt hàng. sau đó, minh trực tiếp giao bằng giả cho khách và nhận tiền mặt.

minh mua đồ nghề gồm máy in, máy tính, phôi giấy phép lái xe với giá 60 triệu đồng

Minh khai nhận, tùy từng loại bằng lái xe sẽ có giá khác nhau. nếu bằng a1, a2, khách phải trả 700.000 đồng/bằng, nếu bằng lái xe hạng b2 và c thì giá 1.500.000 đồng/bằng…

Từ tháng 9/2020 đến khi bị bắt, minh đã giao cho khách trên 50 bằng lái xe giả, thu lợi bất chính hơn 60 triệu đồng.

Cảnh sát tiến hành thu giữ toàn bộ tang vật, bắt Trương Công Minh và tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-bat-qua-tang-doi-tuong-lam-gia-giay-phep-lai-xe-73917.html)

Tin cùng nội dung

  • Bắt đầu từ hôm nay (3/11), Tổng cục Đường bộ Việt Nam chính thức cấp giấy phép lái xe quốc tế cho các công dân có nhu cầu sử dụng. Giấy phép lái xe (GPLX) này sẽ có hiệu lực lưu hành tại 85 quốc gia trên thế giới.
  • Cũng như nhiều đàn ông khác, trước đây chồng tôi thường xuyên uống rượu bia. Lúc còn yêu nhau anh không hề uống rượu bia, là một người đàn ông lịch thiệp, phong nhã.
  • Mang 999 viên M* t*y từ Lào tuồn về Việt Nam để bán kiếm lời, chưa kịp mang đi tiêu thụ thì người phụ nữ này đã bị các lực lượng chức năng bắt quả tang.
  • SKĐS- Tài xế Trương Văn Toản - người lái xe băng chuyền TIAGS đâm vào bụng máy bay bị tước quyền sử dụng Giấy phép khai thác thiết bị mặt đất trong 24 tháng kể từ ngày 29.8.
  • Vừa qua, ở Gia Lai và một số tỉnh, thành thông qua việc cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) đã phát hiện hàng loạt GPLX giả thông qua việc cấp đổi giấy.
  • Bất cứ ai khi đang lái bất kỳ một loại xe nào (xe đạp, xe máy, xe hơi, xe buýt, xe lửa, máy bay...) đều cần biết rằng...
  • Cùng “check” những câu nói lừa tình kinh điển của những người đàn ông để chị em tự bắt thóp hoặc biết đường mà tránh nhé.
  • Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an thành phố Hà Nội (CATPHN) phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) đã tập trung xác minh, làm rõ đường dây làm giả và mua bán giấy xuất, nhập viện
  • Thời gian gần đây, nhiều vụ làm giả giấy tờ xe ôtô có quy mô lớn, tính chất nghiêm trọng, liên quan đến một số địa bàn, tỉnh thành đã bị lực lượng chức năng triệt phá.
  • Có người ví ngoại tình như một căn bệnh ung thư nguy hiểm có thể giết ch*t mái ấm gia đình. Khi biết chồng ngoại tình, nhiều bà vợ “nổi xung” đòi bắt quả tang “dằn mặt”. Nhưng điều này chỉ đẩy cuộc hôn nhân của bạn nhanh tiến đến sự đổ vỡ mà thôi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY