Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Giải mã tác động 3 trong 1 của gel làm giảm sẹo

Không chỉ giúp cải thiện sẹo hiệu quả, mà còn có tác dụng chống nắng và dưỡng ẩm, giải pháp 3 tác động được kết tinh chỉ trong một tuýp Gel làm giảm sẹo Scargel Auxilto.

Sẹo lồi và sẹo phì đại thường xuất hiện sau khi da bị tổn thương do vết cắt, trầy xước, tai nạn, hay phẫu thuật qua da, đặc biệt đối với những người có cơ địa sẹo lồi, sẹo phì đại. Những loại sẹo này không những gây mất thẩm mỹ mà còn lấy đi sự tự tin và phần nào còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Tùy thuộc vào tính chất cụ thể của từng vết sẹo mà việc điều trị được thực hiện bằng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa hoặc theo kinh nghiệm dân gian. Nếu như các vết sẹo lớn và phức tạp cần phải được điều trị tại các cơ sở y tế bằng các phương pháp xâm lấn, thì các vết sẹo nhỏ và cấu trúc đơn giản có thể được điều trị tại nhà bằng các sản phẩm hỗ trợ điều trị sẹo thích hợp. Do đó, việc lựa chọn được sản phẩm tối ưu được xem là thành công bước đầu trong quá trình điều trị sẹo. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là mọi phương pháp điều trị sẹo đều đi đôi với yêu cầu chống nắng cho vùng da bị sẹo để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, vì tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể làm vùng da sẹo – vốn đã yếu ớt – dễ bị tổn thương và thẫm màu hơn.

Sẹo lồi và sẹo phì đại luôn khiến các cô gái lo lắng và mất đi sự tự tin

một trong những giải pháp điều trị sẹo hiệu quả đã được công nhận trong gần 40 năm qua chính là gel silicon. gel silicon là thành phần chính trong sản phẩm gel làm giảm sẹo scargel auxilto đến từ hàn quốc chuyên biệt cho điều trị sẹo lồi và sẹo phì đại. sản phẩm được tối ưu hóa nhờ công thức bổ sung với 3 thành phần chiết xuất hành tây, allantoin và tocopherol.

Dựa trên tác động cộng hợp của các thành phần này, cùng với chỉ số chống nắng spf 30, quá trình ngăn ngừa sự hình thành sẹo cũng như cải thiện sẹo sẽ trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả hơn nhiều so với việc sử dụng đồng thời nhiều sản phẩm. lý do nằm ở chỗ gel làm giảm sẹo scargel auxilto tích hợp được cả 3 tác dụng quan trọng:

1. Ngăn ngừa và cải thiện sẹo nhờ kiểm soát hình thành collagen và tạo lớp màng silicon phủ kín vùng da sẹo

2. Hiệu quả dưỡng ẩm

3. Khả năng chống tia UV.

Silicon hiện đang được xem là lựa chọn đầu tay an toàn, hiệu quả cũng như là "tiêu chuẩn vàng" cho điều trị sẹo lồi và sẹo phì đại. Silicon cũng được khuyến cáo là liệu pháp ưu tiên sử dụng cho những người có nguy cơ cao bị các loại sẹo này. Silicon có tác dụng tạo màng phủ kín vết sẹo, khóa ẩm và hydrat lớp sừng, tạo nên tác dụng ức chế tổng hợp collagen và điều chỉnh phân bổ collagen.

Tình trạng mất nước qua biểu bì sẽ tăng lên ở vùng sẹo lồi và sẹo phì đại. Sự mất nước của các tế bào sừng có thể kích thích sản xuất các cytokine, tăng sản xuất nguyên bào sợi và dẫn đến sự lắng đọng quá mức collagen, dẫn đến hình thành sẹo.

Do có thành phần Flavonoid Quercetin - chiết xuất hành tây có khả năng ức chế sự tăng sinh nguyên bào sợi và sự sản xuất collagen, cải thiện sự sắp xếp collagen trong mô sẹo. Bên cạnh đó, chiết xuất hành tây còn có vai trò trong tái tạo mô, có đặc tính diệt khuẩn và chống viêm hiệu quả.

Scargel auxilto – xuất xứ hàn quốc – gel làm giảm sẹo với công dụng 3 trong 1 ưu việt

Ngoài màng silicon ngăn sự mất nước từ mô sẹo, dưỡng ẩm và chống nắng cho vùng da vừa lành thương hoặc cho mô sẹo cũng là yêu cầu tối cần thiết. hơn nữa, bảo vệ mô sẹo tránh tia uv cũng là vấn đề được khuyến cáo trong việc điều trị sẹo. việc chống nắng có thể giúp giảm sự đổi màu của vết sẹo (đỏ hoặc nâu) và giúp vết sẹo mờ nhanh hơn do giảm hình thành sắc tố. để đáp ứng các tiêu chí này, thành phần của gel làm giảm sẹo scargel auxilto có bổ sung thêm allantointocopherol, giúp đem lại những tác động cụ thể, ở cả khả năng dưỡng ẩm, chống uv cũng như ngăn ngừa hình thành và làm giảm sẹo.

Các thành phần chính tạo nên hiệu quả trị sẹo tuyệt vời của gel làm giảm sẹo scargel auxilto

Tìm hiểu về sản phẩm tại www.auxilto.vn

Với ứng dụng "3 trong 1 - cải thiện sẹo, dưỡng ẩm và chống nắng", gel làm giảm sẹo scargel auxilto mang đến một giải pháp hoàn hảo với ba tác dụng: làm phẳng sẹo với silicon, làm mềm thông qua việc dưỡng ẩm cho vùng da sẹo với allantoin, và chống nắng hiệu quả nhờ tocopherol cùng chỉ số chống nắng spf 30. đồng thời, bạn còn có thể bảo vệ vùng da vừa bị tổn thương khỏi nguy cơ viêm nhiễm nhờ chiết xuất hành tây. chỉ với một tuýp gel làm giảm sẹo scargel auxilto, bạn sẽ yên tâm hơn khi có được giải pháp trị sẹo lồi, sẹo phì đại hiệu quả ngay trong tủ thuốc gia đình.

Gel làm giảm sẹo scargel auxilto hiện đang được phân phối bởi công ty dược phẩm khương duy, địa chỉ tại nn1-nn1a đường bạch mã, phường 15, quận 10, thành phố hồ chí minh và được bán tại các nhà thuốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-ma-tac-dong-3-trong-1-cua-gel-lam-giam-seo-2022110712481224.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY