Pháp luật hôm nay

Mang 999 viên M* t*y qua biên giới bị bắt quả tang

Mang 999 viên M* t*y từ Lào tuồn về Việt Nam để bán kiếm lời, chưa kịp mang đi tiêu thụ thì người phụ nữ này đã bị các lực lượng chức năng bắt quả tang.
Sáng 11-9, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý (PC47 - Công an tỉnh Quảng Bình), cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Nguyễn Thị Bích Hồng (SN 1964, trú phường 1, TP Đồng Hà, tỉnh Quảng Trị) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 18 giờ ngày 4-9, khi xe Ngọc Linh BKS Lào 0789 chạy tuyến Viên Chăn – Quảng Bình đang dừng trên đường Quốc lộ 1 tại thị trấn Hoàn Lão (huyện Bố Trạch) thì các trinh sát của lực lượng Phòng chống ma tuý của Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình và Hải quan tỉnh này lập tức ập tới bắt quả tang đối tượng Hồng trước sự ngỡ ngàng của hành khách.

Tại thời điểm kiểm tra, các trinh sát phát hiện bên trong 5 túi nilon trong balo của Hồng chứa tổng cộng 999 viên nén dạng Thu*c tân dược. Bước đầu Hồng khai nhận, số ma tuý trên được Hồng mua từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mang-999-vien-ma-tuy-qua-bien-gioi-bi-bat-qua-tang-17424.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY