Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đà Nẵng: Cách ly khẩn cấp 260 người liên quan đến ca nghi nhiễm SARS-CoV-2

Ngày 10/5, UBND  quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, địa phương này đã cách ly khẩn cấp 260 người làm việc tại Chi nhánh Công ty Monstar - Lab Việt Nam (trong Khu công nghiệp An Đồn) do liên quan đến trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2.

Trước đó, vào đêm 9/5, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 tp đà nẵng công bố thông tin tp này có 16 trường hợp nghi nhiễm sars-cov-2 mới, trong đó có 1 công nhân làm việc tại chi nhánh công ty monstar - lab việt nam (lô 35 đường số 4 khu công nghiệp an đồn). công nhân nghi nhiễm sars-cov-2 tên là t.v.đ. (25 tuổi, chung sống cùng 8 người lớn và trẻ em tại đường lê hiến mai, quận liên chiểu, trong đó có bệnh nhân l.t.d. dương tính với sars-cov2).

Trong một diễn biến liên quan, ngày 10/5, sở y tế tp đà nẵng phát thông báo khẩn tìm người dự tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới phì lũ 3 ở đường 2 tháng 9, quận hải châu. theo đó những người đã dự tiệc cưới của mc đ.x.k. tại nhà hàng tiệc cưới phì lũ 3 (đường 2 tháng 9, quận hải châu) vào lúc 17h30 ngày 1/5 liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để hỗ trợ và tư vấn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/da-nang-cach-ly-khan-cap-260-nguoi-lien-quan-den-ca-nghi-nhiem-sars-cov-2-561954.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY