Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da sần và mẩn đỏ vì kích ứng, cần bổ sung ngay 5 món skincare “cấp cứu” này

Những sản phẩm này sẽ giúp làm dịu, dưỡng ẩm mà không gây kích ứng da.

Thời tiết giao mùa hiện tại khiến làn da có xu hướng dễ kích ứng và nhạy cảm hơn. nếu như vào mùa hè, bạn thấy làn da thường xám xịt hoặc đổ nhiều dầu do ánh nắng, nhiệt độ; thì lúc này, trời mưa gió cộng thêm không khí ô nhiễm lại khiến da dễ tích tụ bụi bẩn, lên mụn hơn. ngoài ra, việc đeo khẩu trang cả ngày dài cũng là một trong những nguyên nhân khiến da nhạy cảm hơn. vậy thì lúc này chu trình skincare của bạn cũng nên có sự thay đổi hợp lý. nếu bạn cũng đang gặp tình cảnh da nhạy cảm lúc giao mùa, thì thay vì ham hồ sử dụng những sản phẩm dưỡng cầu kỳ, tác động sâu; bạn nên chuyển sang dùng những sản phẩm dịu nhẹ, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và lành tính để làm dịu da, tránh khiến tình trạng da tồi tệ thêm. dưới đây là 1 số sản phẩm dưỡng da nhạy cảm mà bạn có thể tham khảo.

1. La Roche Posay Toleriane Sensitive Fluide

Đây là dòng sữa dưỡng dành cho da dầu và da hỗn hợp, nhạy cảm giúp làm dịu và phục hồi da.

Thành phần dịu nhẹ trong sản phẩm sẽ giúp chống kích ứng, phục hồi lớp biểu bì bảo vệ và giữ ẩm da, từ đó tăng khả năng chịu đựng của da với các tác nhân xấu ngoài môi trường. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không gây mụn nên khá dịu nhẹ. Nếu đang gặp tình trạng mụn, mẩn đỏ, kích ứng thì đây đúng là vị cứu tinh dành cho bạn.

Nơi mua: La Roche Posay; Giá: 419k

2. Simple Soothing Facial Toner

Các dòng sản phẩm của Simple vốn nổi tiếng nhờ thành phần lành tính, dịu nhẹ và giúp làm dịu da tức thì. Em nước hoa hồng này cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Em nó sẽ giúp loại bỏ mọi chất kiềm còn sót lại sau khi rửa mặt, giúp cân bằng độ pH tự nhiên của da. Thành phần sản phẩm có chứa Pro-Vitamin B5, hoa cúc, chiết xuất cây phỉ, niệu nang tố. Sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo, phẩm màu hay Thu*c nhuộm nên khá dịu nhẹ với làn da.

Nơi mua: Simple; Giá: 160k

3. Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream Light

Dòng kem dưỡng này lấy cảm hứng từ cơ chế Isotonic bù khoáng và nước cho vận động viên. Thành phần sản phẩm có chứa HA, Sodium PCA, nước khoáng Vichy, Manose giúp giữ nước, giữ ẩm, củng cố và tăng cường sức khỏe làn da. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da dễ bị kích ứng nhờ thành phần không chứa paraben, không gây dị ứng, mụn.

Nơi mua: Vichy; Giá: 815k

4. Eucerin Facial Cleanser PH5 Sensitive Skin

Nếu đang tìm 1 em sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì bạn có thể tham khảo qua sản phẩm đến từ Eucerin. Em nó đáp ứng nhu cầu làm sạch dị nhẹ, cơ bản. Thành phần không chứa chất gây kích ứng như cồn, hương liệu, xà phòng, paraben, SLS nên không gây kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các hoạt chất dưỡng da như Panthenol và Citrate Buffer, có khả năng cân bằng độ pH cho da và khả năng cải thiện tình trạng nhạy cảm.

Nơi mua: Eucerin; Giá: 250k

5. Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Trong trường hợp da bạn đang gặp rắc rối với mụn, mẩn đỏ thì đừng bỏ qua serum chiết xuất rau má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule. Thành phần rau má vừa giúp làm dịu, kháng viêm và phục hồi da sau mụn. Đồng thời, em serum này còn giúp cung cấp độ ẩm dồi dào giúp da luôn căng mịn và mềm mượt.

Nơi mua: Skin1004; Giá: 475k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-san-va-man-do-vi-kich-ung-can-bo-sung-ngay-5-mon-skincare-cap-cuu-nay-20211006163121492.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY