Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đã tìm thấy thi thể nam sinh bị mất tích sau cơn mưa lớn trong đêm

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, hiện chính quyền địa phương TP. Biên Hòa, Đồng Nai đã tìm thấy thi thể 01 người mất tích còn lại sau cơn mưa lớn trong đêm.

Thi thể nam sinh này được tìm thấy ở cuối dòng suối, đoạn tiếp giáp với sông Đồng Nai, cách hiện trường 2km.

Trong ngày hôm qua 9/5, lực lượng cứu hộ đã cứu được 1 người và tìm thấy 1 thi thể. Danh tính các nạn nhân cũng đã được xác định là 2 học sinh Đ.X.K và H.M.Q, đều 16 tuổi) và đang là học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (TP. Biên Hòa).

Trước đó, hồi 19h ngày 08/5, tại thành phố Biên Hòa mưa lớn gây lũ làm 3 người bị cuốn trôi xuống suối. Lúc này 3 nam sinh đi trên 2 xe máy cố băng qua dòng nước đã bị nước cuốn cả người cả xe xuống suối. Một em may mắn bám được vào cành cây leo lên, nhưng 2 nam sinh lớp 10 bị cuốn trôi.

Ngay trong đêm, lực lượng khoảng 100 người gồm cảnh sát cứu nạn cứu hộ, công an, bộ đội, dân quân… đã thức trắng để tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân.

Sau khi xảy ra thiên tai, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các địa phương đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có thiệt hại về người và huy động các lực lượng tại chỗ hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại, sớm ổn định đời sống; đồng thời tiếp tục thống kê, đánh giá thiệt hại do thiên tai.


Lực lượng chức năng sử dụng xuồng nhỏ đi dọc con suối để tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: A LỘC.

Tại tỉnh Quảng Ngãi, theo báo cáo nhanh, từ ngày 07-08/5/2019, trên địa bàn huyện Ba Tơ và thành phố Quảng Ngãi đã xảy ra các đợt dông, lốc, sét gây thiệt hại: 75 nhà bị tốc mái; đổ một số diện tích cây keo; một số trang thiết bị phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh truyền hình Quảng Ngãi (ước tính khoảng 600 triệu đồng).

Để ứng phó với thiên tai, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTT theo dõi chặt chẽ diễn biến thiên tai, thường xuyên phối hợp với các tỉnh, thành phố có cảnh báo về nắng nóng, dông, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh để nắm bắt tình hình; chuyển các bản tin tới Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các tỉnh, thành phố để thông báo cho người dân chủ động phòng tránh.

Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các tỉnh, thành phố tổ chức trực ban, theo dõi chặt chẽ diễn biến thiên tai để chủ động triển khai các biện pháp phòng tránh.

L.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/da-tim-thay-thi-the-nam-sinh-bi-mat-tich-sau-con-mua-lon-trong-dem-n157194.html)

Tin cùng nội dung

  • Nắng nóng ở phía đông Bắc Bộ khả năng kéo dài đến hết ngày 28.8, với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ C.
  • Hôm nay (20/8), do ảnh hưởng của gió mùa Tây nam nên khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông mạnh
  • Trung tâm dự báo Khí tượng và Thuỷ văn Trung ương nhận định: Ngày hôm nay (19/8), nắng nóng chỉ còn xảy ra ở một số nơi thuộc khu vực Nam đồng bằng Bắc bộ. Ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 38 độ C, có nơi trên 38 độ C.
  • Không chỉ những chàng đã có người yêu mà ngay cả hội độc thân cũng “đau đầu” vì bị đòi quà trong ngày 8/3.
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Theo khai nhận ban đầu, động cơ gây án của Nguyễn Huy Hoàn, SN 1999, trú ở phường Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, là để có tiền chơi game.
  • Bị nhóm thanh niên lạ mặt tạt nguyên chai xăng rồi châm lửa đốt, nam sinh lớp 10 ở TP.HCM phỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Cuốn nhật ký về cháu bé Cù Nguyên Công (nạn nhân trong nghi án buôn người ở chùa Bồ Đề) của người cha nuôi từ ngày đầu cho đến khi bị bán đi và đến tình trạng mất tích hiện nay khiến nhiều người rơi lệ.
  • Trong giờ học thể dục, Hiểu nói với bạn ngồi cạnh là mình bị mệt. Đến tiết toán, nam sinh này bất tỉnh rồi Tu vong.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY