Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Da trắng mịn màng nhờ đá hoa quả

(SKGĐ) Mỗi viên đá hoa quả đầy màu sắc và hương vị không chỉ giúp xua tan sự oi ả của ngày hè, mà nó còn có nhiều tác dụng làm đẹp da cũng như cải thiện làn da cho chị em phụ nữ.

Nếu bạn sử dụng một vài viên đá lạnh chà sát lên mặt, massage mặt mỗi ngày sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, bạn sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào các lỗ chân lông, làm sạch da mặt dễ dàng hơn.

Những viên đá làm từ nước hoa quả nguyên chất được coi là một loại kem dưỡng da giúp da căng mọng, mịn màng giúp trẻ hóa lan da.

Nước dưa chuột, cà chua hoặc nước chanh loãng đông thành đá dùng để xoa rửa mặt mỗi sáng có thể giúp tẩy tế bào da chết, giúp làm trắng và sáng da.

Hơn nữa những viên đá làm từ nước hoa quả nguyên chất được coi là một loại kem dưỡng da giúp da căng mọng, mịn màng giúp trẻ hóa làn da và làm mờ các vết sần sùi trên da.

Để làm ra những viên đá hoa quả đầy màu sắc, bạn cần chuẩn bị những loại nguyên liệu sau:

- Các loại hoa quả phù hợp với làn da chị em phụ nữ để tránh dị ứng.

- Máy xay cầm tay

- Các bát nhỏ

- Muỗng

- Khay đá

Cách làm

Bước 1: Rửa sạch tất cả các loại trái cây. Tùy từng loại mà bạn gọt lớp vỏ ngoài, cắt nhỏ các loại hoa quả mà bạn yêu thích vào từng bát riêng biệt.

Bước 2: Sử dụng máy xay cầm tay để xay nhỏ các loại hoa quả đã cắt sẵn, sao cho có càng nhiều nước càng tốt.

Bước 3: Dùng chiếc muôi nhỏ để múc nước trái cây cho vào các khay đá. Ở mỗi khay, chỉ cho lượng nước hoa quả tầm 1/4 - 1/3 khay đá. Rồi đổ nước vào khay. Cho khay đá vào tủ lạnh để cấp đông.

Tấn Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/da-trang-min-mang-nho-da-hoa-qua-19157/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY