Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã U35, Triệu Lệ Dĩnh vẫn mê cưa sừa với tóc tai: Trẻ trung hack tuổi hay sến súa, kém sang?

Triệu Lệ Dĩnh có cả loạt kiểu tóc hack tuổi giúp cô trông trẻ trung hơn tuổi thật.

Từ sau khi sinh nở, nhan sắc và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh còn ngày càng thăng hạng, ấn tượng hơn hẳn trước kia. Dạo gần đây, mỹ nhân U35 còn cực mê các kiểu tóc hack tuổi. Nhìn Triệu Lệ Dĩnh để tóc "cưa sừng", nàng công sở cũng tăm tia được khối kiểu hay ho để áp dụng theo.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh rất mê diện các kiểu chun buộc tóc, nơ cài đầu giúp cô trông trẻ trung hơn đáng kể.

Những kiểu khăn lụa buộc đầu mang đến cho nữ diễn viên 34 tuổi hình ảnh vừa trẻ trung, ngọt ngào lại vừa mới lạ, thu hút.

Thực tế, những kiểu khăn lụa buộc tóc bản to như thế này vốn không hề dễ diện, rất dễ khiến chủ nhân trông sến súa, kém sang. Vậy nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp trẻ trung mà Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể cân đẹp kiểu tóc này.

Lối làm tóc này được cô áp dụng trong nhiều hình ảnh khác biệt. Chỉ là để tóc xõa đơn giản nhưng nhờ có thêm sự xuất hiện của nơ lụa cài tóc mà hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã xinh xẻo hơn đáng kể.

Khi chụp ảnh tạp chí, mỹ nhân sinh năm 1987 còn để kiểu tóc buộc 2 bên ngọt ngào như nữ sinh cấp 2. Kiểu tóc buộc gọn gàng tôn lên gương mặt thanh thoát, nhỏ gọn hiệu quả.

Ngoài ra, với những kiểu tóc buộc đơn giản, Triệu Lệ Dĩnh lại làm điệu với 1 chiếc khăn buộc tóc màu mè.

Lối làm điệu này vừa đơn giản lại vừa nổi bật, khiến điểm trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh tăng vọt. Nhưng thực tế, không thể phủ nhận, lối làm đẹp này không phải ai cũng có thể diện được, nếu không khéo thì nàng công sở rất dễ bị đánh giá sến súa, kém sang.

Vậy nhưng, Triệu Lệ Dĩnh lại áp dụng lối làm điệu này mải miết mãi không chán.

Nhìn Triệu Lệ Dĩnh đính nơ lên tóc xinh quá, hẳn khối nàng ngoài 30 cũng ngấp nghé muốn diện theo.

Bên cạnh những kiểu tóc đính nơ ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh có khi lại tô điểm mái tóc với những lọn tóc highlight cá tính.

https://afamily.vn/da-u35-trieu-le-dinh-van-me-cua-sua-voi-toc-tai-tre-trung-hack-tuoi-hay-sen-sua-kem-sang-20220121171749842.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-u35-trieu-le-dinh-van-me-cua-sua-voi-toc-tai-tre-trung-hack-tuoi-hay-sen-sua-kem-sang-20220121171749842.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY